/ 2 min read

McDonald's Singapore sắp phát hành bộ sưu tập NFT Grimace

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
McDonald's Singapore sắp phát hành bộ sưu tập NFT Grimace

McDonald's Singapore đã hợp tác cùng Bandwagon Labs và nghệ sĩ The Hidden Walls để ra mắt 2000 NFT độc quyền "Grimace".

Bộ sưu tập NFT Grimace cho phép người dùng đúc và nắm giữ NFT Profile Picture (PFP) của nhân vật Grimace, một người bạn thân của chú hề huyền thoại Ronald McDonald.

Theo thông báo từ McDonald Singapore, bộ sưu tập NFT gồm 2000 Grimace khác nhau với yêu cầu duy nhất là người dùng phải sử dụng ví Digital Collectibles có sẵn thông qua ứng dụng MetaMask và Web3Auth để mint miễn phí.

Mỗi ví có thể đúc được một NFT và số NFT không thể giao dịch mua bán cũng như chuyển qua ví khác.

Drina Chee, Giám đốc cấp cao của McDonald's nhận xét:

Nhân vật Grimace giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt của McDonald's và sáng kiến ​​này cho phép chúng tôi phát triển nhân vật này thành một ấn phẩm lưu giữ giá trị cảm xúc cho mọi thế hệ".

Gã khổng lồ thức ăn nhanh này từng tích cực thể hiện sự ủng hộ tích cực dành cho NFT và Metaverse. Vào tháng 6/2023, McDonald đã ra mắt McNuggets Land trên Metaverse The Sandbox nhằm kỷ niệm 40 năm thành lập Chicken McNuggets.

Ngoài ra, vào năm 2022, công ty cũng từng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến việc mở rộng dịch vụ sang “lĩnh vực đồ ăn và thức uống ảo”, bằng cách phát triển và đưa vàoc ác cửa hàng thức ăn nhanh hoạt động trên Metaverse.

NFT.vn.

Share this post

Related Posts