/ 3 min read

Meme NFT CryptoDickbutts giới thiệu Series 4, Holder được toàn quyền kiểm soát dự án?

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Meme NFT CryptoDickbutts giới thiệu Series 4, Holder được toàn quyền kiểm soát dự án?

Trong một Tweet được CryptoDickbutts đăng tải vào ngày 29/7, dự án Meme này đã hé lộ về việc phát hành 6.900 NFT trong bộ sưu tập Series 4 sắp tới.

Trong một Tweet được CryptoDickbutts đăng tải vào ngày 29/7, dự án Meme này đã hé lộ về việc phát hành 6.900 NFT trong bộ sưu tập Series 4 sắp tới.

Không giống những lần phát hành cơ bản trước đây, quá trình đúc NFT Serires 4 sẽ được diễn ra hằng ngày cho đến khi sold-out và người nắm giữ nhiều NFT nhất từ Series 1,2,3 và Series 4 sẽ nắm toàn quyền vận hành CryptoDickbutts.

Cụ thể, người kiểm soát sẽ có những quyền hạn nắm giữ toàn bộ chủ thể sau:

  • Tài khoản X (Twitter) @CryptoDickbutts
  • Server Discord CryptoDickbutts.
  • Tất cả các bộ sưu tập NFT từ CryptoDickbutts.
  • Quyền Multisign cho Kho bạc của CryptoDickbutts.
  • Cùng 1 số tài sản khác từ Bộ sưu tập.

Là dự án NFT meme nổi tiếng không có roadmap, song một lượng lớn người dùng đã tham gia Discord để đón chờ câu trả lời chính thức từ dự án. Khi số lượng 6.900 NFT được đúc hết, người dùng của dự án sẽ biết được ai là người sẽ kế thừa dự án CryptoDickbutts trong thời gian tới.

Thông qua thông báo trên Twiter, CryptoDickbutts đã khéo léo trong việc sử dụng những ngôn từ tạo cảm giác FOMO (Tâm lý sợ bỏ lỡ) mạnh, sử dụng những chiến lược quảng bá tác động đến tâm lý nhà đầu tư cho lần ra mắt này của Series. Minh chứng được thể hiện qua mức giá và khối lượng hiện tại của dự án trên sàn giao dịch OpenSea.

Sức hút của CryptoDickbutts sẽ là tâm điểm bình luận của nhiều Degen và nhà sưu tập NFT trong thời gian tới.  Dù vậy, câu trả lời vẫn rất mơ hồ và người nắm giữ CDB nhiều nhất chỉ biết được phần thưởng chính xác khi quá trình đúc 6.900 NFT Series 4 hoàn tất.

Về CryptoDickbutts

Bộ sưu tập NFT này được xem là meme ăn theo của bộ sưu tập gốc nổi tiếng CryptoPunk, lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Dick Butts của tác giả truyện tranh K.C. Green. Từ khi xuất hiện, Dick Butts đã trở thành một trong những meme bất hủ trên các diễn đàng như 4chan vàReddit.

NFT CryptoDickbutts được phát hành vào tháng 3 năm 2021 bao gồm Series 1 và Serires (2 Serires được dự án gọi là OG), có số lượng là 52 và 104 NFT. Series 3 ra mắt vào tháng 7 năm 2021 với 5.200 NFT.

Share this post

Related Posts