/ 2 min read

Memeland thông báo hợp tác với Trekki NFT

On this page
Memeland thông báo hợp tác với Trekki NFT

Memeland thông báo chính thức hợp tác với Trekki NFT.

Dự án NFT nổi tiếng Memeland thông báo chính thức hợp tác với Trekki NFT.

Trekki NFT là dự án do công ty Ctrip ươm tạo. Chi tiết hợp tác với Memeland sẽ được công bố sau. Hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị, bùng nổ cho cộng đồng NFT, đặc biệt trong trong bối cảnh thị trường tiền điện tử nói chung và NFT nói riêng khá ảm đạm.

Trekki là dự án bao gồm có 10.000 NFT lấy cảm hứng từ những chú cá heo thích phiêu lưu, sẽ được ra mắt vào quý 3 năm 2023 . Mỗi NFT được phân loại theo mức độ khan hiếm, đặc điểm khác nhau. Trekki sẽ có cơ chế tăng trưởng được ứng dụng. Chủ sở hữu càng thực hiện nhiều chuyến đi thì sẽ càng nhận được nhiều lợi ích thông qua Trekki.

Ctrip tích cực hợp tác với các đối tác trong ngành du lịch mong muốn nâng cấp trải nghiệm dịch vụ người dùng lên một tầm cao mới. Với Trekki NFT, bạn có thể tận dụng các ưu đãi giảm giá đặc biệt đối với vé máy bay, đặt phòng khách sạn và vé tham quan. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được những đặc quyền độc quyền, hấp dẫn khác sẽ được tiết lộ chi tiết trong tương lai.

hệ sinh thái memeland

Memeland là một studio chuyên về các sản phẩm web3 được hẫu thuẫn bởi công ty truyền thông giải trí nổi tiếng toàn cầu - 9GAG. Memeland đang lần lượt ra mắt các dự án NFT như :YOU THE REAL MVP , The Potatoz, The Captainz tạo tiền đề để xây dựng một đế chế metaverse riêng.

Memeland hợp tác với các ông trùm trong ngành tiền điện tử Animoca Brands, Kevin Rose (Founder Moonbird), Gary Vee (Founder Veefriends), Freestyle Capital, Greycroft Partners, True Ventures…

Với sự dẫn dắt tài ba từ Ray Chan - CEO của 9GAG và đội ngũ giàu kinh nghiệm. Memeland đang khẳng định vị thế top 1 của mình trong giới NFT blue chip.

Gần đây, Trekki cũng đã hợp tác phát whitelist miễn phí cho người dùng của nền tảng Gate.io thông qua dự án “Gate Web3 Startup” .

Share this post

Related Posts