/ 2 min read

Mercedes Benz hợp tác với Bright Moments tổ chức sự kiện NFT IRL tại Berlin

On this page
Mercedes Benz hợp tác với Bright Moments tổ chức sự kiện NFT IRL tại Berlin

Mercedes Benz hợp tác với Bright Moments tổ chức sự kiện IRL dành riêng cho chủ sở hữu NFT Mercedes tại Berlin

Hãng siêu xe nổi tiếng Mercedes Benz hợp tác với Bright Moments tổ chức sự kiện IRL dành riêng cho chủ sở hữu NFT Mercedes.

Cụ thể, sự kiện được tổ chức tại thành phốBerlin vào 31/8. Phòng triển lãm Bright Moments sẽ hợp tác với Mercedes để tạo ra một buổi triển lãm IRL. Đây sẽ là nơi dành cho các nhà sưu tập NFT Mercedes-Benz NXT cùng nhau hòa mình vào buổi tiệc nhẹ có thức ăn, đồ uốn và âm nhạc, chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số độc đáo. Kết nối và nâng cao mối quan hệ cộng đồng.

Sự kiện IRL này không thể bỏ qua đối với những người yêu thích nghệ thuật NFT đặc biệt là chủ sở hữu NFT hệ sinh thái Mercedes-Benz còn được nghe và vấn đáp với đội ngũ về tầm nhìn và kếhoạch trong tương lai của dự án.

Bright Moments là một phòng trưng bày nghệ thuật kỹ thuật sốcó trụ sở tại Venice và đã tiếp tục thành lập các cộng đồng nghệ thuật tiền điện tử khắp nơi trên thế giới ở LA, New York, Berlin, London, Mexico City và Tokyo.Họ làm việc với các nghệ sĩ AI và các nhà sáng tạo để giúp họ tạo ra những trải nghiệm thế giới thực mang tính biểu tượng cho nghệ thuật kỹ thuật số.

Đây không phải là lần đầu tiên Mercedes-Benz tham gia vào côngnghệ blockchain. Nhà sản xuất ô tô đã hợp tác với công ty khởi nghiệp blockchain Circulor để khởi động một thử nghiệm nhằm đảm bảo rằng lượng khí thải coban được theo dõi trong suốt chuỗi cung ứng. Mercedes hợp tác với các nghệ sĩ NFT để kỷ niệm loạt G-Class.

Share this post