/ 3 min read

Mercedes-Benz phát hành bộ sưu tập NFT 'NXT Icons'

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Mercedes-Benz phát hành bộ sưu tập NFT 'NXT Icons'

Mercedes-Benz vừa thông báo ra mắt bộ sưu tập NFT chứa đựng các câu chuyện lịch sử ấn tượng từ thương hiệu danh tiếng này.

Theo Mercedes-Benz, bộ sưu tập mới này là sự mở rộ từ bộ sưu tập cốt lõi đầu tiên mang tên 'Maschine'. Bộ NFT được tạo ra để tôn vinh các yếu tố của sự chuyển động và tốc độ, lấy cảm hứng từ các bản thiết kế bánh xe từ Mercedes-Benz.

Bên cạnh đó, thương hiệu xe từ Đức đang nỗ lực mang nhiều trải nghiệm, biểu tượng và câu chuyện lịch sử của Mercedes-Benz vào NFT bằng cách tích hợp những thiết kê độc đáo trên ô tô vào các thẻ sưu tầm kỹ thuật số.

Mercedes-Benz Unveils “NXT Icons” NFT Collection - Cryptoflies News

Giám đốc thiết kế, Gorden Wagener, người đứng đầu nhóm thiết kế NFT 'NXT Icons', nhận xét:

"Một mối liên kết giữa quá khứ, hiện tại và tương lai của Mercedes-Benz sẽ được khởi tạo qua các bộ sưu tập kỹ thuật số dưới dạng NFT".
🟣 Mercedes Benz announced the release of a new core NFT collection |  KOLYAN TREND - NFT and METAVERSE on Binance Feed

Trong 'NXT Icons', Mercedes-Benz sẽ giới thiệu 7 câu chuyện tương ứng với 7 giai đoạn lịch sửa của hãng xe, bắt đầu từ thời điểm hiện tại trở vềvới khoảng thời gian Mercedes được sáng lập. Mỗi thời điểm này sẽ có khoảng 2.700 NFT, tổng cộng sẽ có 18.860 xuyên suốt 7 giai đoạn lịch sử này.

Để đúc NFT 'NXT Icons', người dùng sẽ cần nắm giữ NFT 'Maschine' và token Eternities của Mercedes-Benz NXT để đăng ký sở hữu Mint Pass từ Mercedes-Benz, hiện tại Mint Pass không được hỗ trợ tại một số quốc gia, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, người dùng có thể sử dụng các công cụ chuyển đổi VPN như Hola VPN để tham gia đúc Mint Pass.

NFT de Mercedes-Benz NXT Icons Mint Pass | Compra, vende y haz trading de  NFT

Sự gia nhập của các tập đoàn ô tô lớn vào lĩnh vực NFT được ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể trong thời gian qua. Điển hình như PorscheDucati đã ra mắt những bộ sưu tập NFT độc đáo dành cho người hâm mộ.

Những bộ sưu tập NFT này ra đời nhằmang đến cho cộng đồng người hâm mộ những trải nghiệm và cơ hội độc quyền để tương tác với thương hiệu theo nhiều phương thức sáng tạo hơn.

Quan hệ hợp tác giữa ngành công nghiệp ô tô và NFT thể hiện sự phát triển không ngừng của tài sản kỹ thuật số và tác động của chúng đối với các lĩnh vực lớn trên thế giới.

NFT.vn

Share this post

Related Posts