/ 3 min read

Metagood "xuất xưởng" nền tảng giao dịch NFT Bitcoin Osura.com

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Metagood "xuất xưởng" nền tảng giao dịch NFT Bitcoin Osura.com

Metagood vừa thông báo ra mắt Osura.com, nền tảng giao dịch NFT hàng đầu dành cho các bộ sưu tập Bitcoin Ordinal cao cấp.

Tốc độ tăng trưởng và nhu cầu giao dịch cao gần đây của NFT trên mạng Bitcoin (Ordinals) đã tiếp động lực phát triển, ra mắt nền tảng giao dịch Osura.com, một thị trường thứ cấp giúp các nhà đầu tư có thể giao dịch, lưu trữ và quản lý các bộ sưu tập NFT chất lượng trên Blockchain Bitcoin.

Osura, a Premier Marketplace for the Bitcoin NFT Gold Rush, Launches with  Asprey Bugatti Egg Collection | Business Wire
Osura.com là nền tảng giao dịch NFT cho các bộ sưu tập chất lượng trên mạng Bitcoin (Ordinals), đơn cử như bộ NFT Asprey Bugatti Egg.

Osura.com là nền tảng hỗ trợ các nhà sáng tạo và thương hiệu nổi tiếng tham gia "khắc" tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số cao cấp lên chuỗi khối Bitcoin. Đặc biệt, nền tảng giao dịch Bitcoin NFT Osura chỉ hỗ trợ giao dịch, lưu trữ các bộ sưu tập NFT được đánh giá là chất lượng nhất.

Một điểm đáng chú ý, nhóm phát triển đứng sau Osura chính là Metagood, 1 đội nhóm chuyên tập trung vào các giải pháp NFT với bề dày kinh nghiệm 10 năm xây dựng các dự án trên mạng Bitcoin. Metagood đã từng chứng tỏ "tay nghề" của mình khi thành công trong việc "khắc" 1000 bộ sưu tập NFT đầu tiên trên mạng Ethereum vào năm 2021 và Bitcoin năm 2023. Đội nhóm này cũng từng đưa 1 bộ sưu tập NFT nghệ thuật 3D đầu tên lên mạng Bitcoin vào tháng 6/2023.

Với thâm niên và chuyên môn với NFT, Metagood tự tin đưa nền tảng Osura.com hoạt động và bám sát theo đúng lộ trình kế hoạch dài hạn đã được đề ra.

OSURA (@osura_com) / X
Metagood cho ra mắt nền tảng giao dịch NFT Bitcoin chất lượng Osura.com

Tính đến đầu năm 2023, Bitcoin NFT (Ordinals) đã chứng kiến sự bùng nổ với hơn 33 triệu inscroption, mang lại nhiều ưu điểm so với các bộ sưu tập NFT được lưu trữ trên Ethereum. Trái ngược với Ethereum, NFT Bitcoin được tạo dưới dạng nghệ thuật số bất biến, không kiểm duyệt, tự chủ và được lưu trữ hoàn toàn trên chuỗi Bitcoin.

Với sự gia tăng đáng kể của thị trường NFT và ảnh hưởng tích cực của Bitcoin trong giai đoạn tăng trưởng trong thời gian vừa qua, Osura.com hứa hẹn sẽ trở thành thị trường Bitcoin NFT top đầu trong vài năm năm tới và định hình là nơi giao dịch dành cho những người sưu tập NFT Bitcoin cao cấp.

Để tập trung vào chiến lược phát hành, quản lý những tác phẩm chất lượng nhất, Osura công bố 2 bộ sưu tập NFT Bitcoin 3D độc đáo: OnChainMonkey (OCM) Dimensions 300 và Asprey Bugatti Egg.

Osura.com hứa hẹn sẽ mang đến cho những nhà giao dịch Bitcoin NFT những bộ sưu tập NFT chất lượng cao, góp phần tạo ra trải nghiệm độc đáo và tinh tế. Đây không chỉ là 1 nền tảng giao dịch NFT Bitcoin đơn thuần, mà còn được xem như 1 điểm đến của các nhà sưu tập, các OG NFT chuyên nghiệp, đánh dấu một bước tiến mới cho các bộ sưu tập NFT chất lượng nói riêng và toàn bộ thị trường NFT Bitcoin (Ordinals) nói chung.

NFT.vn

Share this post

Related Posts