/ 2 min read

MetaMask hỗ trợ tích hợp NFT mạng Tezos.

On this page
MetaMask hỗ trợ tích hợp NFT mạng Tezos.

MetaMask hiện hỗ trợ tích NFT trên mạng Tezos

Tezos TriliTech đã hợp tác với Consensys để ra mắt Tezos Snap, tương thích với ví MetaMask. Cho phép hiển thị xem số dư tài khoản, NFT và tra cứu lịch sử giao dịch.

Snap là một plugin MetaMask iúp mở rộng khả năng tích hợp và khả năng của ví sang các hệ sinh thái blockchain mới.

Ngoài ra, Tezos cũng vừa "trình làng" ví Tezos được cung cấp bởi MetaMask.  Đây là ứng dụng có mã nguồn mở (open-source )hoạt động như một trung gian giữa Tezos Snap của MetaMask và dApp của hệ sinh thái Tezos, vì vậy người dùng có thể xem số dư tài khoản và lịch sử giao dịch. Đặc biệt, người dùng còn có thể xem NFT của họ hoặc dễ dàng thực hiện các hoạt động hàng ngày, chẳng hạn như gửi, nhận, từ bên trong Tezos Wallet Explorer.

Cách sử dụng Ví MetaMask trên Tezos:

  • Mở ví Metamask, sau đó truy cập Ví Tezos do Metamask cung cấp tại đây .
  • Nhấp vào nút “Kết nối với MetaMask”
  • Chấp nhận kết nối trong MetaMask
  • Phê duyệt và cài đặt Tezos snap

MetaMask hiện có sẵn và hiển thị trên Phương thức SDK Beacon của Tezos. Beacon là thư viện Tezos được sử dụng rộng rãi nhằm triển khai tiêu chuẩn liên lạc giữa ví và ứng dụng.

Hiện tại, Tezos Snap chỉ hoạt động với các tiện ích mở rộng của trình duyệt chứ không hoạt động trên thiết bị di động.

Quyết định phát triển Tezos Snap xuất phát từ nhu cầu phục vụ cộng đồng tiền điện tử đa dạng và năng động.Sự tích hợp này mang đến cho hàng chục triệu người dùng MetaMask quyền truy cập vào nhiều ứng dụng và dịch vụ trong hệ sinh thái của Tezos.

Share this post