/ 3 min read

Michelin 3xplorer Club là gì? Có nên mint NFT Michelin?

On this page
Michelin 3xplorer Club là gì? Có nên mint NFT Michelin?

Michelin 3xplorer Club là bộ sưu tập đại diện cho bước đột phá đầu tiên của Michelin vào lĩnh vực Web3 và là sự gia nhập vào thị trường NFT đầy tiềm năng. Dự án sẽ mở mint NFT vào ngày 16 tháng 10 sắp tới. Vậy có nên mint NFT của Michelin ?

Michelin là gì ?

Michelin là một công ty sản xuất lốp xe của Pháp, được thành lập vào năm 1889 bởi André Michelin và Édouard Michelin. Michelin là một trong những nhà sản xuất lốp xe lớn nhất thế giới, với doanh thu hàng năm hơn 26 tỷ euro.

Michelin cũng là một nhà xuất bản hướng dẫn du lịch và du lịch nổi tiếng, được biết đến với hệ thống đánh giá sao Michelin. Hệ thống này được sử dụng để đánh giá chất lượng của nhà hàng, với một sao là "đáng để ghé thăm", hai sao là "đáng để thực hiện một hành trình" và ba sao là "đáng để thực hiện một hành trình đặc biệt". Michelin còn được ví von như giải oscar trong lĩnh vực ăn uống.

Ghim của Sara Lannister trên Esquizofrenia | Michelin, máy kéo mới, máy kéo...

Michelin 3xplorer Club là gì ?

Michelin phát hành một series NFT mang tên Michelin 3xplorer Club, với tổng cộng 5.000 NFT, đánh dấu một bước đi quan trọng của gã khổng lồ sản xuất lốp xe vào lĩnh vực NFT và sưu tầm kỹ thuật số. Series này sẽ có hình ảnh Michelin Man, biểu tượng của Michelin, đã là một phần hình ảnh của Michelin kể từ năm 1898.

Michelin NFT Use Cases

Sở hữu NFT Michelin 3xplorer Club mang lại một số lợi ích, bao gồm:

  • Truy cập vào các trải nghiệm và sự kiện độc quyền, chẳng hạn như bữa ăn được trao sao Michelin, các sự kiện đua xe và các chuyến tham quan hậu trường các cơ sở của Michelin.
  • Truy cập vào cộng đồng người hâm mộ Michelin riêng tư.
  • Quyền bỏ phiếu về các sáng kiến ​​và sản phẩm Michelin trong tương lai.
  • Khả năng kiếm được phần thưởng và lợi ích trong tương lai.

 Thông tin mint NFT Michelin

  • Michelin NFT Supply: 5.000
  • Blockchain: Ethereum (ETH)
  • Thời gian mint: 16/10/2023
Hình ảnh

Đội ngũ dự án, nhà đầu tư, đối tác

Đội ngũ dự án

Chưa xác định

Nhà đầu tư

Chưa xác định

Đối Tác

Hình ảnh

Tổng kết

Trên đây là bài viết về Michelin 3xplorer Club NFT, mình không đánh giá cao dự án thứ 1 dự án đã ra rất từ lâu mà còn 3 ngày cuối trước khi mint mới công bố website, mà trang web làm rất sơ sài. Thứ 2 giá mint bộ sưu tập không có động lực cho nhà đầu tư bởi 3 đợt bán đều giá 0.05 ETH. Dự án

Cập nhật thông tin về dự án tại:

Share this post

Related Posts