/ 4 min read

Milady dàn dựng vở kịch "đấu đá nội bộ"

On this page
Milady dàn dựng vở kịch "đấu đá nội bộ"

Milady Sonoro đã đăng đàn tố cáo Charlotte Fang đang "tự biên tự diễn" dựng lên màn kịch sai sự thật.

Như NFT.VN đã đưa tin vào ngày 12/9 dự án NFT Milady gặp biến: bị biển thủ 1 triệu USD và bị hack tài khoản X. Tin tức này ngay lập tức gây hoang mang trong cộng đồng. Nhưng drama không dừng lại ở đó, Sprite Bonkler (hay được gọi là Milady Sonoro) giám đốc sáng tạo của Milady tuyên bố rằng Charlotte Fang đang bịa đặt một câu chuyện hoàn toàn sai sự thật.

Milady Sonoro đã đăng đàn tố cáo Charlotte Fang đang "tự biên tự diễn" dựng lên màn kịch để đánh lạc hướng dư luận và cơ quan điều tra. Thật sự không có nhà phát triển nào biển thủ tiền công ty mà chính Fang đã "bòn rút" số tiền đó.

Ba tuần trước, một số thành viên trong hội đồng quản trị của Remilia đã đã viết thư cho Charlotte Fang. Nhằm khuyên anh trả lại số tiền bòn rút từ công ty. Bênh cạnh đó, yêu cầu Fang hãy công nhận họ là đồng sáng lập và trả lại cho họ số cổ phần như đã thỏa thuận.

Fang không nghe lọt tai những gì đồng nghiệp nói và đâm đơn kiện họ. Fang cho rằng những người như tự xưng là ban hội đồng quản trị thực chất chỉ là "Independent contractors" (người làm việc theo hợp đồng) và tố cáo họ tội quấy rối, khủng bố.

Trước sự phản pháo của Fang, Milady Sonoro lại đưa ra hàng loạt tuyên bốđanh thép và có bằng chứng hẳn hoi:

  • Remilia đã và luôn là một tập thể. Công ty trách nhiệm hữu hạn do Krishna (tên thật của Charlotte Fang) đơn phương thành lập ở Delaware.
  • Chúng tôi là đồng sáng lập, giám đốc điều hành, thành viên hội đồng quản trị và người nắm giữ cổ phần. Chúng tôi có hợp đồng ,tin nhắn, gọi điện thoại và một số bằng chứng cụ thể khác để chứng minh điều đó.
Hình ảnh
Hình ảnh
  • Kho bạc của Bonkler không bị đánh cắp. Hợp đồng đấu giá được Ccccaa kiểm soát an toàn, được thực hiện với sự chấp thuận trước đó của người đồng sáng lập Remili.
  • Sau khi phát hiện ra Charlotte đã bòn rút tiền từ kho bạc trái phép, chúng tôi đã yêu cầu Charlotte chuyển tiền trả lại. Hơn 600.000 USD đã được trả lại cho công ty. Nhưng sau đó, Fang đã loại bỏ tất chữ ký của tất cả những người đồng sáng lập khác ra khỏi kho tiền của Remilia, rút ​​tổng cộng trị giá 2,6 triệu USD vào tài khoản cá nhân.
NFT

Trước "mũi rìu dư luận", Charlotte Fang tuyên bố rằng:

Trước khi thành lập LLC, tôi có quyền kiểm soát duy nhất đối với tài sản và hoạt động của Remilia. Đội ngũ làm việc của Milady và Remilio đã nhận được một phần doanh thu và chấp nhận tiếp tục làm việc tại công ty với các vị trí nhân viên thông thường mà chưa từng kí hợp đồng về việc phân chia cổ phần . Vụ kiện bắt nguồn từ yêu cầu chuyển tất cả tài sản và NFT của Remilia sang một bên thứ năm. Nhà phát triển này không có quyền giữ quyền sở hữu hợp đồng Bonkler. . Tôi đã hành động đóng băng Bonkler để bảo vệ lợi ích của cộng đồng. 

Milady liên tục dính FUD. Trước đó, giá NFT Milady giảm “thê thảm” vì nhà sáng lập thừa nhận “quá khứ đen tối”. Fang đã từng tham gia nhóm ủng hộ chủ nghĩa da trắng thượng đẳng và chứng tâm thần biếng ăn. Tiếp theo là drama "lục đục nội bộ" tranh giành quyền lực . Có một số giả thuyết cho rằng Milady cố tình tạo FUD, khiến giá NFT giảm để có cơ hội "bắt đáy”, đợi thị trường hồi phục lại "thổi giá" lên và thu lợi nhuận.

Share this post