/ 5 min read

Mở khóa tương lai của vũ trụ Yuga Labs cùng NFT Otherdeed Expanded

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Mở khóa tương lai của vũ trụ Yuga Labs cùng NFT Otherdeed Expanded

Yuga Labs, nhà phát triển NFT và Metaverse nổi tiếng, đã ra mắt dự án Otherdeed Expanded NFT, mở ra một chương mới trong vũ trụ của công tu này.

Otherdeed Expanded là dự án NFT land và Gaming nằm trong Vũ trụ Otherside của Yuga Labs. Dự án đột phá này giới thiệu quyền sở hữu đất kỹ thuật số và tài sản ảo, tạo ra một Metaverse sống động và thú vị dành cho cộng đồng Otherside.

Tại thời điểm đưa tin, dự án này đang có tổng khối lượng 9.178 ETH và giá trị mỗi NFT là 0.31 ETH. Trong 24h qua, dự liệu từ CryptoSlam! đã cho thấy mức doanh thu $127.465, ghi nhận tốc độ tăng trưởng 162% từ tổng cộng 228 giao dịch được thực hiện.

Đây là bước đột phá mang lại không gian cho các sản phẩm phát triển trong danh mục của Yuga Labs. Với Otherdeed Expanded NFT, công ty này sẽ mang đến cho người dùng cơ hội khám phá, sáng tạo và tương tác trong một thế giới phi tập trung, đặc biệt là những tựa game sắp ra mắt trong hệ sinh thái của Yuga Labs, trong đó bao gồm game Web3 Legends of Mara.

Otherside công bố phiên bản Beta của Game Web3 Legends of Mara
Yuga Labs thông báo họ sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm beta của game chiến lược Legends of the Mara vào tháng 9 năm nay.

Điểm nổi bật của Otherdeed Expanded:

  1. Sở hữu đất kỹ thuật số(NFT Land): Otherdeed Expanded là nơi cho phép người dùng sở hữu đất ảo trong Otherside. Quyền sở hữu đất kỹ thuật số mang lại những lợi ích đặc biệt và độc quyền cho người sở hữu.
  2. Quyền sử dụng tài sản kỹ thuật số: Sử dụng công nghệ blockchain, Otherdeed Expanded đảm bảo quyền sở hữu an toàn và xác nhận được sự hiếm có của tài sản sốmà người dùng sở hữu. Phương pháp này nhằm gia tăng tính minh bạch và sự tin cậy trong hệ sinh thái Yuga Labs nói riêng và không gian Web3 nói chung.
  3. Tương tác trong Metaveerse: Otherdeed Expanded tạo ra một Metaverse phi tập trung, cho phép người dùng tương tác với nhau, tạo nên một bản sắc cộng đồng trong metaverse Otherside.
Otherdeed Expanded #67646 | Binance NFT

Chức Năng của Otherdeed Expanded:

  1. Mua bán đất ảo: Người tham gia Otherdeed Expanded có khả năng mua, bán và giao dịch đất ảo. Thị trường linh hoạt này góp phần vào việc hình thành một nền kinh tế mạnh mẽ và phát triển trong metaverse Otherside.
  2. Tài nguyên và thiết kế 5 tầng địa chất: Mỗi mảnh đất Otherdeed Expanded có một hoặc nhiều loại tài nguyên khác nhau. Ngoài ra, những mảnh đất này được xây dựng trên một trong năm tầng địa chất khác nhau, thêm sự phức tạp và đa dạng vào cảnh quan của NFT.

Hệ sinh thái Otherdside được phân chia thành các nhóm dự án để tập trung vào trải nghiệm chơi game Metaverse với KODA là nhân vật chủ chốt:

  1. Tier 1: Otherside Koda (Nhân vật chính Game)
    • Otherside Koda đóng vai trò là nhân vật chính, mang lại sự sống động và thú vị cho trò chơi.
  2. Tier 2: Otherdeed for Otherside, Otherdeed Expanded (Lands NFT)
    • Đây là phần quan trọng với việc sở hữu đất kỹ thuật số và quyền sở hữu ảo mở ra cơ hội khám phá không giới hạn.
  3. Tier 3: Otherside Vessels
    • Với Otherside Vessels, người chơi có cơ hội sở hữu các phương tiện vận chuyển độc đáo, tăng thêm chiều sâu cho những cuộc phiêu lưu trên Metaverse.
  4. Tier 4: Otherside Relics
    • Otherside Relics là những hiện vật quý giá, mang lại sức mạnh và giá trị đặc biệt cho những ai sở hữu chúng.

Bộ sưu tập NFT land Otherdeed Expanded chính thức ra mắt cộng đồng vào tháng 4/2023 thông qua sự kiện Koda Decoupling và Vessel Claiming. Trong sự kiện này, người tham gia đã "đốt cháy" NFT Otherdeeds của họ, chuyển đổi chúng thành tài sản có giá trị trong bộ sưu tập Otherdeed Expanded.

Otherdeed Expanded #24371 NFT - Best Price 0.37 Blur_ETH($605.24)

Otherdeed Expanded đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình Metaverse Otherside đang phát triển, mang đến cho người dùng một cơ hội đặc biệt để tham gia vào một vụ trụ phi tập trung trong hệ sinh thái của Yuga Labs.

Dự án Otherdeed Expanded NFT không chỉ là một bước tiến vững chắc của Yuga Labs mà còn là cơ hội lớn cho cộng đồng tham gia vào thế giới số đầy hứng thú và tiềm năng.

CryptoPunks, Otherdeed và Meebits dẫn đầu số lượng holder trung thành trong nửa năm 2023
Những bộ sưu tập NFT này có lượng holder chân chính nhất với hơn 84% số lượng NFT chưa từng được giao dịch trong năm 2023.
Yuga Labs có động thái lạ khi chuyển 2.000 Otherdeeds sang ví mới
Mới đây, Yuga Labs đã thực hiện một hành động bất ngờ khi chuyển một số lượng lớn Otherdeeds.

NFT.vn

Share this post

Related Posts