/ 2 min read

Mocaverse xây dựng nền tảng SocialFi Web3

On this page
Mocaverse xây dựng nền tảng SocialFi Web3

Animoca Brands thông báo hợp tác với CyberConnect để xây dựng mạng xã hội phi tập trung cho Mocaverse

Cụ thể, CyberConnect và Animoca Brands đã ký hợp tác chiến lược trong việc xây dựng một lớp xã hội phi tập trung cho Mocaverse - bộ sưu tập NFT của hệ sinh thái Animoca Brands. CyberAccount của CyberConnect sẽ cung cấp lớp định danh cho Mocaverse, cho phép các công ty trong danh mục Animoca Brands xây dựng xã hội của riêng mình và cung cấp trải nghiệm người dùng tương tác qua các trò chơi, sản phẩm và dịch vụ.

Hứa hẹn sự hợp tác này sẽ định hình ngành mạng xã hội Web3, mở ra cơ hội cho việc xây dựng các sản phẩm và ứng dụng tiêu dùng mới cho phép người dùng du hành qua các ứng dụng yêu thích của họ mà không cần phải tạo lại mạng xã hội của mình.

Về CyberConnect

CyberConnect là giao thức mạng xã hội phi tập trung đa chuỗi (multi-chain), cung cấp cơ sở hạ tầng cho phép nhà phát triển xây dựng các ứng dụng mạng xã hội. CyberConnect mang lại cho người dùng quyền sở hữu danh tính kỹ thuật số và dữ liệu, khả năng chia sẻ nội dung, kết nối và tương tác với người dùng khác.

Về Mocaverse

Mocaverse là một bộ sưu tập gồm 8888 NFT được phát triển bởi Animoca Brands. Mocaverse ra đời với mục đích kết nối giữa các thành viên thuộc Animoca Brands, các đối tác và các dự án nằm trong hệ sinh thái của công ty thành một công đồng mạnh mẽ.

Đọc thêm về account abstraction: Tại đây

Share this post

Related Posts