/ 2 min read

MoonBird hợp tác với Chromie Squiggle phát triển công cụ tùy chỉnh NFT trên on-chain.

On this page
MoonBird hợp tác với Chromie Squiggle phát triển công cụ tùy chỉnh NFT trên on-chain.

Dự án NFT nổi tiếng MoonBird hợp tác với Chromie Squiggle phát triển một công cụ tùy chỉnh NFT trên on-chain.

Dự án NFT blue-chip MoonBird hợp tác với Chromie Squiggle phát triển một công cụ tùy chỉnh NFT trên on-chain.



Hầu hết các dự án NFT đều lưu trữ metadata off-chain, vì việc lưu trữ dữ liệu trên on-chain khá phức tạp và tốn kém.Nhưng gần đây, Moobird đã giới thiệu tính năng mới cho phép chủ sở hữu nâng cấp các đặc tính NFT của mình trên on-chain.

Quá trình chuyển đổi này bắt đầu vào tháng 11 năm 2022 và cho phép những người nắm giữ NFT Moonbird có thể mở khóa tem “Perpetual Pioneer” và thay đổi hình nền NFT của họ hoàn toàn mới.

Những thay đổi này sẽ được lưu trữ vĩnh viễn trên blockchain. Công cụ này sử dụng bitmap thay vì SVG, giúp tối ưu hóa quy trình trên on-chain và giúp metadata của Moonbirds được lưu trữ mãi mãi trên Ethereum, phi tập trung thay vì phải lưu trữ hình ảnh thông qua bên thứ ba gặp nhiều rủi ro.

Sau khi hợp tác với Chromie Squiggle, khối lượng giao dịch của NFT Moonbirds đã tăng 290%, hơn 30 ETH chỉ trong một ngày. Sự gia tăng này thể hiện sự phản ánh tích cự của cộng đồng đối với dự án, ghi nhận những nổ lực sáng tạo của đội ngũ MoonBird, mang lại những cải tiến mới, hình nền mới cực kì sống động, độc đáo cho chủ sở hữu NFT.

PROOF- công ty hậu thuẫn đằng sau bộ sưu tập PFP MoonBird ,với sứ mệnh và tầm nhìn lấy cộng đồng làm trung tâm, kết nối các nhà sưu tập và thúc đẩy sự sáng tạo các dự án. Moonbird đã thúc đẩy bộ sưu tập ngày càng tiến bộ và phát triển. Vào tháng 8 vừa qua, công ty đã thành công gọi vốn được $50M và có kế hoạch dùng một phần vốn để mở rộng phát triển Moonbirds. Với khoản tiền khổng lồ này, Proof hoàn toàn đủ nguồn lực tài chính để tiếp tục phát triển dự án Moonbirds lớn mạnh trong tương lai.

Share this post

Related Posts