/ 1 min read

Manchester United phát hành NFT trên mạng Tezos

On this page
Manchester United phát hành NFT trên mạng Tezos

Manchester United lần đầu hợp tác với Tezos Foundation vào tháng 02/2022 và đã tổng cộng phát hành 3 bộ sưu tập NFT bao gồm "Legends", "Collect United" và "The Devils" trên mạng Tezos

Manchester United, một câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của Anh, đã hợp tác với Tezos, một nền tảng blockchain, để tạo ra một chiến dịch NFT mới. Các fan của Manchester United có thể nhận được miễn phí một NFT độc đáo gọi là "Collect United" cho mỗi trận đấu sân nhà trong mùa giải mới . NFT này còn mang lại cho người sở hữu những quyền lợi như vé VIP, lời mời tham gia buổi tập, áo đấu ký tên của các cầu thủ và nhiều hơn nữa.

Hình ảnh

Manchester United không phải câu lạc bộ bóng đá đầu tiên phát hành NFT để tương tác với cộng đồng hâm mộ. Trước đó, “kình địch” của họ là Liverpool FC cũng từng phát hành NFT, rồi đến FC Barcelona. Người cũ của MU là Cristiano Ronaldo mới đây cũng đã mở bán NFT qua mối quan hệ hợp tác với sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới Binance.

Chiến dịch NFT này của Manchester United và Tezos nhằm khuyến khích sự tham gia của cộng đồng fan vào hệ sinh thái Web3 và NFT.

Share this post

Related Posts