/ 2 min read

Nakamigos Cloaks cháy hàng trong vài phút mở bán

On this page
Nakamigos Cloaks cháy hàng trong vài phút mở bán

Nakamigos Cloaks cháy hàng trong vài phút mở bán

Tuy Nakamigos Cloaks bị chỉ trích dữ dội từ cộng đồng như đã "cháy hàng" trong vài phút đầu mở bán.

Nakamigos Cloaks là bộ sưu tập gồm 20.000 NFT Pixel tương tự bản NFT gốc Nakamigos, song thiết kế của Cloarks lại tập trung vào tông màu tối và xám, khác biệt với thiết kế rực rỡ bắt mắt của bộ sưu tập NFT Nakamigos cũ.

Theo dữ liệu OpenSea, Nakamigos Cloaks đang được giao dịch ở mức giá 0.07 ETH và thu về tổng khối lượng giao dịch 881 ETH.

Trước đó, dự án thông báo giá mint dành cho holder và Public mint Nakamigos Cloaks bằng nhau 0.05 ETH, đã khiến giá sàn Nakamigos "tuột không phanh" giảm hơn 50% chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này khiến những người nắm giữ Nakamigos hụt hẫng, cảm thấy bất công. Vì vậy, bộ sưu tập đã bị chỉ trích dữ dội từ cộng đồng những người nắm giữ Nakamigos.

Nhận thấy tình hình nghiêm trọng, đội ngũ Nakamigos đã "quay xe" vào phút 89 trước ngày mở bán. Thông báo rằng chủ sở hữu Nakamigos NFT sẽ được Freemint NFT Nakamigos Cloaks để xoa dịu dư luận.

Tuy ra mắt không mấy suôn sẻ, nhưng cuối cùng Nakamigos Cloak cũng chính thức bán sạch trong vài giờ ra mắt. Hy vọng, Nagkaigos Cloak sẽ là nhân tố tích cực giúp hệ sinh thái Nakamigos tồn tại và phát triển trong tương lai, đặc biệt là trong thời kì khó khăn của thị trường NFT.

Share this post

Related Posts