/ 2 min read

Nền tảng Manifold ra mắt tính năng mới - Manifold Audiences

On this page
Nền tảng Manifold ra mắt tính năng mới - Manifold Audiences

Manifold Audiences cho phép bạn dễ dàng quản lý, tùy chỉnh danh sách các đối tượng mục tiêu của mình. Có thể lưu lại, chỉnh sửa và tối ưu cho những lần tạo allowlist hoặc snapshot mới.

Manifold Audiences cho phép bạn dễ dàng quản lý, chỉnh sửa và tối ưu hóa danh sách các đối tượng mục tiêu của mình, thông qua các tùy chọn như địa chỉ ví, IDs NFTs, mạng lưới,... để có thể sử dụng cho những lần tạo allowlist hoặc snapshot tiếp theo trong tương lai.

Các tính năng mới bao gồm:

1.Presets

Tính năng này cho phép bạn dễ dàng tạo list, gắn tags những người sưu tập, địa chỉ ví trên nhiều chain khác nhau.

2.Trình tạo đối tượng tùy chỉnh

Tính năng này cho phép bạn dễ dàng tạo hoặc tùy chỉnh một danh sách cá địa chỉ ví dựa trên NFTs sở hữu, theo mạng lưới (Vd: ETH, Solana, BNB,...) và contract. Hoặc bạn có thể lựa chọn theo token IDs. Những đối tượng được lưu lại có thể được chỉnh sửa bất cứ lúc nào sử dụng cho những lần snapshot hoặc tạo allowlist mới.

3.Snapshots

Vì NFT có thể đổi chủ bất cứ lúc nào. Vì vậy, "snapshot” vào một ngày và giờ cụ thể để hiểu ví nào đáp ứng các tiêu chí của bạn.

.Ảnh chụp nhanh có thể mất tới 30 phút để chạy.Đảm bảo thêm địa chỉ email của bạn vào cài đặt studio và chúng tôi sẽ gửi cho bạn thông báo qua email khi hoàn tất.Sau khi hoàn tất, hãy sử dụng nút "Preview Audience" để xem được địa chỉ và giá trị mint NFT của mỗi ví.

4.Tải CSV

Bạn có thể tải tệp CSV lên mục "Preview Audience" dưới allowlist độc lập hoặc tùy chỉnh audience/snapshot.

  • address : địa chỉ ví hợp lệ sẽ được chấp nhận (không hỗ trợ địa chỉ ENS)
  • value : một giá trị cho biết mỗi ví có thể claim bao nhiêu NFTs

Dưới đây là ví dụ của CSV

Share this post

Related Posts