/ 3 min read

Nền tảng game Forge huy động thành công 11 triệu USD

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Nền tảng game Forge huy động thành công 11 triệu USD

Đặc biệt, Forge cam kết sẽ đảm bảo số tiền 11 triệu USD này cho việc kết nối và trao thưởng cho người dùng đạt thành tích trong game.

Forge, một nền tảng gaming do Dennis "Thresh" Fong, một trong những người tiên phong trong ngành công nghiệp game, cùng với Kun Gao và George Ng sáng lập, vừa huy động thành công số tiền 11 triệu USD. Được biết, khoản đầu từ này sẽ giúp Forge hiện thực hóa sứ mệnh kết nối và thưởng người chơi dựa trên thành tích trong game.

Forge raises $11M to unlock rewards for gamers | VentureBeat
Nền tảng game Forge huy động thành công 11 triệu USD từ những quỹ đầu tư nổi tiếng.

Vòng huy động vốn này được dẫn đầu bởi những nhà đầu tư nổi tiếng, bao gồm Makers Fund, Bitkraft Ventures và Animoca Brands, với sự tham gia của Hashkey Capital, Polygon Ventures, Formless Capital và Adaverse. Theo đó, Forge vẫn nhận được sự hỗ trợ từ các nhà đầu tư hiện tại, từ dự án trước đây đồng hành GGWP, bao gồm Griffin Gaming Partners, Riot Games và Sony Innovation Fund.

Forge.GG là một nền tảng chơi game mang tính cách mạng cho phép người chơi tổng hợp hành trình chơi trò chơi của họ vào một hồ sơ thống nhất duy nhất đồng thời khen thưởng thành tích của họ. Forge chỉ mới ra mắt phiên bản beta, cho phép người chơi bắt đầu kiếm thưởng dựa trên hồ sơ gaming của họ. Song, nền tảng này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

PSA: There is a 3rd party program called Forge.gg that records your games over a cloud based server, allowing you to highlight it after.
by u/JAYDENxs in Overwatch
Forge Raises $11 Million for Gamer Rewards Platform | GAM3S.GG
Forge.GG là một nền tảng chơi game mang tính cách mạng cho phép người chơi tổng hợp hành trình chơi trò chơi của họ vào một hồ sơ thống nhất, đồng thời khen thưởng thành tích của người chơi.

Ngoài ra, nền tảng gaming Forge đã thu hút sự quan tâm, đầu tư của nhiều cá nhân nổi bật như Founder của Riot Games Marc Merrill, hai founder của Twitch Emmett Shear và Kevin Lin, cựu CMO của Discord Eros Resmini, Founder của YouTube Steve Chen,...

Forge ban đầu được sáng lập bên trong GGWP, một startup về game thành lập vào năm 2020 với mục tiêu chống lại sự độc hại trong các trò chơi trực tuyến bằng trí tuệ nhân tạo. GGWP tập trung chủ yếu vào việc theo dõi hành vi của người chơi và xác định điểm uy tín cho họ, đề xuất việc cấm đối với những người vi phạm lặp lại. Với Forge, người chơi có thể tự nguyện chia sẻ lịch sử gaming của họ, bao gồm các thành tích trong game, và nhận thưởng cho những thành tựu này.

Forge Raises $11 Million for Gamer Rewards Platform | GAM3S.GG
Giao diện Profile giám sát hành vi của các game thủ, đem lại môi trường cạnh tranh minh bạch, công bằng trong các tựa game được Forge hỗ trợ.

Phương pháp của Forge tập trung vào việc tạo ra một cộng đồng nhận biết và khen thưởng cho người chơi dựa trên hồ sơ gaming riêng của nền tảng. Người dùng được khuyến khích kết nối nhiều tài khoản gaming và mạng xã hội khác nhau, tạo ra một hồ sơ Forge toàn diện để trải nghiệm Forge trên nhiều trò chơi khác nhau.

NFT.vn

Share this post

Related Posts