/ 2 min read

Nền tảng âm nhạc NFT LimeWire mua lại ứng dụng AI BlueWillow

On this page
Nền tảng âm nhạc NFT LimeWire mua lại ứng dụng AI BlueWillow

Nền tảng NFT LimeWire mua lại ứng dụng AI BlueWillow

LimeWire đã công bố về việc mua lại BlueWillowAI, một nền tảng tạo hình ảnh AI phổ biến. Thỏa thuận này diễn ra sau khi LimeWire ra mắt LimeWire AI Studio vào tháng trước, báo trước sự gia nhập của công ty vào lĩnh vực AI sáng tạo đang phát triển .

LimeWire cho biết họ có kế hoạch tích hợp các mô hình AI chuyển văn bản thành hình ảnh và hình ảnh thành hình ảnh độc quyền của BlueWillow vào AI Studio của mình.

Đồng Giám đốc điều hành của LimeWire Julian Zehetmayr chia sẻ rằng:

“Generative AI cho phép chúng tôi thực hiện bước tiến hóa tiếp theo với LimeWire: cho phép bất kỳ ai trở thành người sáng tạo” . “Việc mua lại BlueWillow và tích hợp các khả năng AI của nó sẽ giúp định hình tương lai của việc sáng tạo âm nhạc và sáng tạo nội dung.”

Bằng cách kết hợp tính năng tạo hình ảnh do AI điều khiển, LimeWire đang cung cấp cho tất cả mọi người công cụ để giúp họ phát huy tiềm năng sáng tạo của mình và cũng dân chủ hóa không gian sáng tạo kỹ thuật số.

Công ty đang tận dụng các khả năng AI tiên tiến của BlueWillow, vốn đã được coi là công cụ hàng đầu trong lĩnh vực tạo nội dung AI. BlueWillow phiên bản 4 là mô hình mặc định trong studio LimeWire AI và Limewire đang nghiên cứu bản cập nhật phiên bản 5.

Nhiều nghệ sĩ đình đám như  Grimes, Weezer's Rivers Cuomo, Pharrell Williams và Will.I.AM đã thử nghiệm AI để giúp tạo ra âm nhạc, hình đại diện kỹ thuật số, video và tác phẩm nghệ thuật mới .

LimeWire AI Studio đã cung cấp quyền truy cập vào nhiều mô hình AI hiện đại bao gồm Stable Diffusion XL và DALL-E 2. Công ty sẽ không ngừng sáng tạo ra các công cụ mới, nhằm tạo kiện thuận lợi hơn cho các nhạc sĩ trong hành trình sáng tạo nghệ thuật và âm nhạc kỹ thuật số.

Share this post

Related Posts