/ 2 min read

Nền tảng NFT Voice chuẩn bị dừng hoạt động

On this page
Nền tảng NFT Voice chuẩn bị dừng hoạt động

Nền tảng NFT Voice tuyên bố dừng hoạt động

Voice, nền tảng NFT từng được Block.one tài trợ 300 USD, đã tuyên bố sắp đóng cửa do tình hình thị trường tiền điện tử và NFT không ổn định.

Voice thông báo sẽ tạm dừng hoạt động trong những tháng tới, tạm dừng đăng ký người dùng mới và đóng cửa thị trường giao dịch. Tuy nhiên, tài sản người dùng hiện tại vẫn được bảo mật và sẽ có tùy chọn di chuyển sang EOS, Polygon hoặc Ethereum sau vài tuần. Những nội dung này sẽ vẫn có thể truy cập được trên nền tảng cho đến ngày 31 tháng 12 năm 2024.

Voice được thành vào tháng 6 năm 2019, nhận được nhiều giải thưởng là một ứng dụng chuyển đổi ngành. Đến tháng 3 năm 2020, tổng vốn đầu tư của Block.one vào nền tảng này đã lên tới 300 triệu USD. Tuy nhiên, sau khi ra mắt, nền tảng này đã gặp phải phản hồi không tốt từ người dùng, thúc đẩy việc chuyển hướng trở thành một nền tảng giao dịch và tạo NFT.

Trong tuyên bố chính thức của họ, họ bày tỏ cam kết của họ đối với tiềm năng của Web3 và những người tạo ra nó, nói rằng:

“Chúng tôi vẫn tin vào tiềm năng to lớn mà Web3 nắm giữ để trao quyền cho người sáng tạo. Chúng tôi sẽ gặp bạn ngoài đó trong những tháng và năm tới. Cảm ơn các nghệ sĩ của chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với chúng tôi để giúp định hình tương lai của nghệ thuật.”

Nhưng Voice cũng tiếc nuối chia sẻ rằng:

Hiện tại chúng tôi không thể lường trước những biến động khó lường của thị trường NFT. Do đó, Voice tin rằng việc sử dụng các nguồn lực còn lại để tối ưu hóa quy trình của nền tảng và mang lại nhiều lợi ích nhất có thể cho cộng đồng là cách tốt nhất.

Share this post

Related Posts