/ 3 min read

Nền tảng nghệ thuật NFT TRLab huy động thành công 5 triệu USD

On this page
Nền tảng nghệ thuật NFT TRLab  huy động thành công 5 triệu USD

Nền tảng nghệ thuật NFT TRLab huy động thành công 5 triệu USD do Hivemind Capital Partners và OKX Ventures dẫn đầu

Vào ngày 6/9, nền tảng nghệ thuật NFT TRLab đã huy động thành công 5 triệu USD vòng seedround, dẫn đầu bởi hai quỹ đầu tư nổi tiếng Hivemind Capital Partners và OKX Ventures. Tiếp theo là HashKey Capital, một chi nhánh đầu tư của HashKey Group.

Nguồn vốn mới sẽ được sử dụng để đưa thêm các nghệ sĩ, tổ chức và tổ chức văn hóa vào nền tảng của TRLab, mở rộng sự hiện diện của công ty trên toàn thế giới và tích hợp các công nghệ mới nhằm cải thiện trải nghiệm sưu tập nghệ thuật kỹ thuật số. Trong đó, Hivemind và OKX Ventures sẽ cung cấp hỗ trợ chiến lược cho TRLab tại thị trường Mỹ và châu Á. Một số trải nghiệm nghệ thuật kỹ thuật số mới với các nghệ sĩ và người nổi tiếng dự kiến ​​​​sẽ được phát hành trong sáu tháng tới, cùng với triển lãm nghệ thuật kỹ thuật số phong phú đầu tiên của TRLab sẽ ra mắt vào tháng 11.

Từ các địa điểm ở New York và Hồng Kông, TRLab hợp tác với các nghệ sĩ, tổ chức nghệ thuật và tổ chức nghệ thuật để hình thành, sản xuất và ra mắt những trải nghiệm nghệ thuật kỹ thuật số đầu tiên cho các nhà sưu tập mới và đã thành danh. Cho đến nay, nền tảng của TRLab đã tổ chức các dự án hợp tác với các tổ chức và nghệ sĩ nổi tiếng như Vogue , quỹ của nhà điêu khắc Alexander Calder - Calder Foundation , nghệ sĩ đương đại Cai Guo-Qiang và Rhizome và đại lý nghệ thuật kỹ thuật số trực thuộc New Museum Rhizome.

Audrey Ou, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành TRLab , cho biết:

"Chúng tôi tự hào có được sự hỗ trợ và cam kết của Hivemind và OKX Ventures khi chúng tôi tiên phong trong cách thức mới để khái niệm hóa và sưu tầm mỹ thuật. TRLab sẽ không ngừng phát triển để tạo ra một không gian độc đáo trong nghệ thuật kỹ thuật số và Web3, đồng thời sự thành công của phương pháp tiếp cận theo sứ mệnh của chúng tôi cho thấy nhu cầu rất lớn về trải nghiệm nghệ thuật tập trung vào kỹ thuật số nhằm thúc đẩy sự hiểu biết sâu sắc hơn về mỹ thuật và nghệ sĩ."

Jeff Ren , Đối tác của  OKX Ventures , cho biết:

Tại OKX Ventures, chúng tôi nhận ra sức mạnh biến đổi của Web3 trong thế giới mỹ thuật. TRLab không chỉ định hình lại việc sưu tập mà còn đi tiên phong trong một kỷ nguyên mới nơi công nghệ Web3. Chúng tôi rất vui mừng trước sự hợp tác và đồng hành này."
TRLab Raises US$5M in Seed Funding

Việc kết thúc thành công này đánh dấu vòng gây quỹ lớn thứ hai cho công ty do hai người phụ nữ "tài sắc vẹn toàn" lãnh đạo, được đồng sáng lập và điều hành bởi Xin Li-Cohen và Audrey Ou. Công ty đã không ngừng phát triển và nhiều lần gọi vốn thành công. Vào tháng 1, TRLab cũng đã thành công huy động khoản tài trợ trị giá 4,2 triệu USD với sự tham gia của Animoca Brands, BAI Capital và các công ty khác 

Share this post

Related Posts