/ 2 min read

Nền tảng phân tích game thể thao NFT Podium huy động thành công 2 triệu euro

On this page
Nền tảng phân tích game thể thao NFT Podium huy động thành công 2 triệu euro

Podium đã huy động thành công 2 triệu euro

Nền tảng phân tích trò chơi thể thao NFT Podium đã huy động thành công 2 triệu euro tại vòng seedround, do Fabric Ventures dẫn đầu và một số quỹ đầu tư khác như Sfermion và Seedcamp.

Nền tảng của Podium, hay lúc trước còn được gọi là SorareData, là công cụ phân tích hàng đầu trong cộng đồng Sorare, với hơn 12.000 người đăng ký trả phí và doanh thu định kỳ hàng năm hơn 1 triệu euro. Vòng gây quỹ này sẽ củng cố vị thế của SorareData và thúc đẩy hoạt động cũng như dịch vụ của nền tảng .

Ngoài ra, khoản tài trợ này cũng sẽ hỗ trợ việc ra mắt ReignMetrics, một công cụ phân tích mới được thiết kế riêng cho sản phẩm thể thao giả tưởng DraftKings Reignmakers. ReignMetrics, ra mắt phiên bản beta trong tuần này, nhằm mục đích cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết và dữ liệu có giá trị để cải thiện các quyết định về cách sắp xếp đội hình của họ.

Maxime Hagenbourger, Giám đốc điều hành của Podium , cho biết:

Vòng cấp vốn này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi. ReignMetrics thể hiện tầm nhìn của chúng tôi: tạo ra các công cụ tiên tiến cho những người chơi chính trong hệ sinh thái thể thao giả tưởng NFT. Khi ngành thể thao kỹ thuật số phát triển, chúng tôi cũng sẽ phát triển, đảm bảo rằng những người đam mê cũng như các chuyên gia đều có được nguồn tài nguyên tốt nhất trong tầm tay họ.

Max Mersch, đối tác tại Fabric Ventures , cho biết:

"Trong hai năm qua, chúng tôi đã sử dụng SorareData và chúng tôi yêu thích sản phẩm này! Chúng tôi có niềm tin vững chắc rằng sự giao thoa giữa trò chơi trực tuyến và thế giới thể thao sẽ tiếp tục mở rộng. Podium là nơi tốt nhất để củng cố vị trí dẫn đầu với tư cách là nhà cung cấp dữ liệu hàng đầu trong lĩnh vực này.

Với những sản phẩm đến từ SorareData và DraftKings Reignmaker. Podium tiếp tục củng cố vị thế của mình với tư cách là một nền tảng ưu việt hàng đầu trong lĩnh vực phân tích các tựa game thể thao giả tưởng NFT.

Share this post

Related Posts