/ 2 min read

Nền tảng âm nhạc Web3 Gala Music đạt 5 triệu lượt phát trực tuyến hàng tháng

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Nền tảng âm nhạc Web3 Gala Music đạt 5 triệu lượt phát trực tuyến hàng tháng

Gala Music đạt nhiều con số ấn tượng khi ghi nhận 5 triệu lượt phát nhạc trực tuyến hàng tháng trên nền tảng.

Bất chấp những tín hiệu tiêu cực của thị trường NFT và Web3 thời gian gần đây, một số dự án vẫn tiếp tục tăng trưởng ấn tượng, điển hình là nền tảng Gala Music đã vượt mức kỉ lục khi ghi nhận con số 5 triệu lượt phát trực tuyến hàng tháng vào cuối tháng 8 vừa qua.

Con số 5 triệu lượt phát hàng tháng đã minh chứng cho việc áp dụng thành công cơ chế phân phối các bản nhạc công bằng của Gala Music, nền tảng này đã tạo điều kiện tương tác giữa nghệ sĩ và người hâm mộ mà không cần dùng đến các khoản phí khổng l thường liên quan đến NFT.

Đồng thời, loại bỏ các khía cạnh đầu cơ của NFT và tập trung vào khả năng tiếp cận dành cho nghệ sĩ và người nghe. NFT âm nhạc đã thực sự chứng tỏ tính ứng dụng rộng rãi trong thị trường truyền thống mặc cho tình hình các sưu tập PFP blue-chip đã giảm giá trị trong nhiều tháng gần đây

Bên cạnh con số kỉ lục trên, báo cáo mới nhất của Gala Music đã tiết lộ những tiến bộ mà dự án đã đạt được khi có đến 57 nghìn tài khoản mới, 40 nghìn người nghe mới và gần 24 nghìn người nắm giữ token tiện ích đang trong quá trình thử nghiệm $BEAMS.

Snoop Dogg on Twitter: "RT @cynthiawmiller: B.O.D.R. Bacc On Death Row.  Snoop's new album, dropping on the blockchain with Gala Music. Sale starts  at 4.20 PM PST…" / Twitter

Gala Music không thể đạt được những chỉ số ấn tượng này nếu không có những nghệ sĩ, dự án tầm cỡ xuất hiện trên vào nền tảng. Trước đây, nền tảng âm nhạc Web3 này đã từng kết hợp với nhiều ngôi sao hạng A như Snoop Dogg, Davied Bowie và gần đây nhất là sự kiện hợp tác cùng Ones To Watch để tạo điều kiện ươm mầm những nghệ sĩ trẻ tiềm năng.

NFT.vn

Share this post

Related Posts