/ 3 min read

NFL Alumni và Aventus thiết kế nền tảng trải nghiệm web3 dành riêng cho cựu NFL đã nghỉ hưu

On this page
NFL Alumni và Aventus thiết kế nền tảng trải nghiệm web3 dành riêng cho cựu NFL đã nghỉ hưu

NFL Alumni và Aventus sẽ ra mắt trải nghiệm Web3 cho các cựu NFL đã nghỉ hưu

Cựu Liên đoàn bóng đá quốc gia (NFLA) đã công bố hợp tác với blockchain Aventus, giới thiệu một nền tảng tiên tiến được thiết kế dành riêng cho các cầu thủ, huấn luyện viên và nhân viên văn phòng đã nghỉ hưu của NFL. 

Theo thông cáo báo chí, mối quan hệ hợp tác này nhằm mục đích trao quyền cho những người chơi NFL đã nghỉ hưu bằng cách cung cấp cho họ khả năng giao tiếp trực tiếp với người hâm mộ mà không có rào cản địa lý và tạo ra các nguồn doanh thu mới.

Giám đốc điều hành NFLA -Brad Edwards Brad Edwards cho biết:

“Trong gần 60 năm, sứ mệnh của chúng tôi là trao quyền cho người chơi trong cuộc sống hậu NFL của họ. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này với Aventus cho phép chúng tôi mở rộng hơn nữa khả năng của mình để đạt được sứ mệnh này, xây dựng NIL (tên, hình ảnh, chân dung) mạnh mẽ hơn và là bằng chứng trong tương lai cho công việc chúng tôi làm cho các thế hệ mai sau,” .

Mặc dù thông báo không nêu cụ thể về thời gian hoặc cách thức của bộ sưu tập sắp tới, nhưng dự án này hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ NFL nhiều đặc quyền. Bao gồm hàng hóa có chữ ký, tương tác trong thế giới thực và ảo với các siêu sao NFL và có cơ hội bỏ phiếu biểu quyết cho những bộ sưu tập NFT được phát hành trong tương lai.

Vào tháng 8, NFL đã chính thức ra mắt trò chơi được cấp phép chính thức đầu tiên, hợp tác với Mythical Games, kết hợp công nghệ blockchain, dường như đã có một khởi đầu thành công cho mùa giải mới 2023.

NFL Rivals thể hiện sự hợp tác mang tính bước ngoặt giữa NFL, Hiệp hội người chơi NFL (NFLPA) và studio công nghệ trò chơi blockchain Mythical Games. Để khởi động mùa giải NFL 2023, thương hiệu Miami Dolphins đã ký thỏa thuận với Mythical Games, đánh dấu mối quan hệ hợp tác đầu tiên với NFL của studio trò chơi này. Trong suốt mùa giải, người hâm mộ Dolphins sẽ có thể nhìn thấy thương hiệu NFL Rivals trên sân nhà trong các trận đấu.

Sự hợp tác giữa Hiệp hội cựu sinh viên NFL và Aventus đánh dấu một cột mốc quan trọng trong thế giới thực gắn kết người hâm mộ. Thông qua công nghệ Web3 và các bộ sưu tập kỹ thuật số, người hâm mộ và người chơi NFL đã nghỉ hưu sẽ tạo nên mối kết nối sâu sắc hơn bao giờ hết. Với tầm nhìn xa của dự án này hứa hẹn sẽ cách mạng hóa không chỉ cách người hâm mộ tương tác với các thần tượng của họ mà còn cả cách các cầu thủ đã nghỉ hưu tiếp tục phát triển trong cuộc sống hậu NFL của họ.

Share this post

Related Posts