/ 2 min read

NFL Rivals cho phép người chơi mua NFT trên iOS và Android

On this page
NFL Rivals cho phép người chơi mua NFT trên iOS và Android

FL Rivals đã bổ sung tính năng mới cho phép người chơi mua thẻ cầu thủ NFT trên thị trường thứ cấp thông qua ứng dụng iOS và Android.

Trước thềm mùa giải NFL 2023, NFL Rivals đã bổ sung tính năng mới cho phép người chơi đạt được cấp độ 4 trở lên có thể mua thẻ cầu thủ NFT trên thị trường thứ cấp thông qua ứng dụng iOS và Android.

Động thái này đến sau thông báo gần đây của Google rằng họ sẽ cập nhật chính sách Android Play Store cho phép mua NFT và tích hợp vào ứng dụng.

NFT mà bạn đã mua sẽ được giữ trong tài khoản Mythical , tài khoản này sẽ kết nối với NFL Rivals. Những thẻ cầu thủ NFT đó có sẽ được thêm vào đội hình và sử dụng trong các trận bóng đá. Hiện tại, người dùng chỉ có thể bán NFT của NFL Rivals thông qua nền tảng Mythical Marketplace

Mythical Games công bốNFL Rivals đã đạt được hơn 2 triệu lượt tải xuống kể từ khi ra mắt vào tháng tư. 24/8 chính là cột mốc đánh dấu sự ra ra mắt chính thức của tựa game này trê toàn thế giới.

John Linden - CEO của Mythical Games cho biết thêm:

NFL Rivals đã được hơn hai triệu lượt tải xuống và 15 triệu lượt người chơi. Mặc dù đây không phải là con số ấn tượng, nhưng tôi có niềm tin con số này có sẽ thay đổi tích cực khi mùa giải NFL đang đến gần.

Công ty cũng cho biết họ đã ký kết hợp tác với Miami Dolphins, cho phép quảng cáo NFL Rivals trong các trận đấu trên sân nhà của đội. Trò chơi còn tự hào mình là một trong những tựa game có được các thỏa thuận cấp phép với cả NFL và Hiệp hội người chơi NFLPA.

Kết hợp quyền sở hữu kỹ thuật sốweb3 với tiện ích hấp dẫn cho phép người hâm mộ sở hữu, thu thập và giao dịch các tài sản trong trò chơi. Giờ đây, game thủ không chỉ có thể đắm chìm , tận hưởng niềm đam mê, thú vị mà các tựa game web3 mang lại, mà còn kiếm được lợi nhuận từ tài sản kĩ thuật sốcủa mình. Ngành công nghiệp gaming truyền thống kết hợp với công nghệ blockchain sẽ mang đến những đột phá vượt bậc, nâng cấp những trò chơi truyền thống lên một tầm cao mới.

Share this post

Related Posts