/ 2 min read

NFL Rivals chứng kiến lượng người chơi kỷ lục sau khi ra mắt trên iOS

On this page
NFL Rivals chứng kiến lượng người chơi kỷ lục sau khi ra mắt trên iOS

Tối ngày 10.9, NFL Rivals đã ghi nhận lượng người chơi cao nhất mọi thời đại với 2 triệu người dùng sau khi ra mắt trên App Store. Đây cũng là trò chơi NFT di động đầu tiên có giấy phép chính thức từ NFL.

Mythical Games lần đầu tiên công bố việc di chuyển Mythical Chain sang Polkadot vào tháng 4. Việc di chuyển này cho phép nhà phát triển trò chơi xây dựng trên hệ sinh thái Polkadot có khả năng tương tác và kết nối mang lại trải nghiệm cho người dùng tốt nhất có thể.

Polkadot cũng bày tỏ sự phấn khích của mình trước thành tích đạt được của Mythical Games:

John Linden - CEO của Mythical Games chia sẻ về việc chuyển sang Polkadot:

Quyết định rời khỏi hệ sinh thái Ethereum bắt nguồn về vấn đề tốc độ giao dịch, cản trở kế hoạch mở rộng quy mô của chúng tôi với các trò chơi mới trong năm nay

Như trước đó NFT.vn đã đưa tin, FL Rivals đã bổ sung tính năng mới cho phép người chơi mua thẻ cầu thủ NFT trên thị trường thứ cấp thông qua ứng dụng iOS và Android.

Giờ đây, game thủ không chỉ có thể đắm chìm, tận hưởng niềm đam mê, thú vị mà các tựa game web3 mang lại, mà còn kiếm được lợi nhuận từ tài sản kĩ thuật số của mình. Ngành công nghiệp gaming truyền thống kết hợp với công nghệ blockchain sẽ mang đến những đột phá vượt bậc, nâng cấp những trò chơi truyền thống lên một tầm cao mới.

Share this post

Related Posts