/ 6 min read

Game crypto NFL Rivals thu hút gần 3 triệu người chơi mới, đi cùng doanh thu ngày một tăng cao

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Game crypto NFL Rivals thu hút gần 3 triệu người chơi mới, đi cùng doanh thu ngày một tăng cao

Tựa game thể thao hoạt động song song với blockchain Mythos, NFL Rivals đang ngày càng tạo nên sự thu hút với người chơi toàn cầu.

Theo lời của CEO Mythical Games, ông John Linden, NFL Rivals là một trong những tựa game crypto sở hữu lượng hồ sơ người dùng cao nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, tựa game này còn đang tiến sát con số 3 triệu người đăng ký và có mức doanh thu đang tăng trưởng ấn tượng trên AppleGoogle.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Block, ông John Linden chia sẻ:

"NFL Rivals sắp đạt 3 triệu người chơi mới. Kể từ khi mùa giải NFL 2023 bắt đầu, chúng tôi ghi nhận nhiều sự tăng trưởng hơn, tỷ lệ RR (người chơi ở lại trong game) cũng tăng đáng kể. DAU (Daily Active User) đang tăng. MAU (Monthly active users) đang tăng. Doanh thu trên mỗi người chơi cũng đang tăng. Thật sự thì mọi thứ đều đang rất tốt đẹp với NFL Rivals".

Với nhiều năm làm việc tại Activision và Niantic, John Linden đang đảm nhận sứ mệnh đưa các tựa game web3 của Mythical ra thị trường chính thống. Lối chơi kiểu arcade của NFL Rivals dường như đang thu hút nhiều người hơn, với hơn 20.000 người chơi mới tải xuống trò chơi mỗi ngày. Mythical được hưởng lợi từ mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ với Giải Bóng bầu dục Hoa Kt2 NFL và Hiệp hội Cầu thủ NFL. Công ty Mythical Games cũng đã ký kết các hợp đồng quảng cáo cho NFL Rivals với các thương hiệu lớn như Miami Dolphins và Amazon Prime Gaming.

"Chúng tôi đã thấy tăng gần 50% về lưu lượng giao dịch. Tổng cộng NFL Rivals đã tạo ra hàng triệu đô la doanh thu kể từ khi ra mắt vào tháng 8/2023, ngay trước thêm giải đấu bóng bầu dục Mỹ khởi tranh".
John Linden CEO Mythical Games #cryptogames - YouTube
Ông John Linden, CEO Mythical Games.

NFL Rivals là tựa game thi đấu bộ môn bóng bầu dục được yêu thích tại Hoa Kỳ, đây là hoàn toàn game miễn phí và sử dụng blockchain Mythos của Mythical. Cả Apple và Google đã phê duyệt phiên bản sớm của trò chơi NFL Rivals, cho phép người chơi trao đổi NFT trong game như những thẻ cầu thủ truyền thống. Việc điều hướng chính sách của 2 cửa hàng ứng dụng Apple và Google đã là một bước đi thành công của Mythical Games trong bối cảnh đây là rào cản lớn nhất mà các trò chơi mobile Crypto đang phải đối mặt.

Cả Apple và Google cho phép Mythical triển khai thị trường NFT trong game theo ba giai đoạn khác nhau, vì các công ty này muốn bảo vệ người dùng. Giai đoạn đầu của NFL Rivals cho phép người chơi mua tài sản từ người chơi khác thông qua một "bộ máy đề xuất".

Google Play cho phép tích hợp NFT vào ứng dụng Game
Việc cấp phép tích hợp NFT vào các ứng dụng Game trên Google Play thúc đẩy quá trình mở rộng NFT trong Web3, trao quyền sở hữu và mang lại trải nghiệm thú vị dành cho người chơi trên Google Play.

Hiện tại, Mystical đang cơ cấu cho NFL Rivals hoạt động theo giai đoạn thứ hai. Khi giai đoạn này hoàn thành, game sẽ cho phép người chơi bán tài sản trong trò chơi thông qua "hệ thống tín dụng". Cuối cùng, giai đoạn thứ ba sẽ liên quan đến việc toàn bộ thị trường trong game sẽ được tự động giao dịch.

Linden thừa nhận rằng một số người dùng có thể cho rằng NFL Rivals không phải là một trò chơi web3 hoàn chỉnh, nhưng ông cho rằng đó là việc cần làm vì quá trình thuyết phục các tập đoàn công nghệ lớn như Apple và Google cho phép giao dịch tài sản số trên blockchain vô cùng mất thời gian.

NFL Rivals Game Now Lets You Buy NFTs on iOS and Android - Decrypt

Sự gia tăng về người dùng và doanh thu của NFL Rivals nên được xem như tin tích cực đối với những nhà đầu tư của Mythical. Công ty này được định giá 1,25 tỷ USD vào năm 2021 sau khi huy động 150 triệu USD từ các nhà đầu tư bao gồm Andreessen Horowitz.

Vào tháng 6, Mythical sau đó huy động thêm 37 triệu USD từ một nhóm các nhà đầu tư mới như ARK Invest của Cathie Wood, Animoca Brands và MoonPay. Theo lời của Linden, hiện tại Mythical Games đang đặt mục tiêu huy động thêm số vốn 38 triệu USD để phát triển các tựa game trong tương lai.

Gần đây, Mythical cũng vừa phát hành tựa game đua xe mới trên Apple và Android, với cái tên “Nitro Nation World Tour”.

NFT.vn

Bài viết liên quan:

NFL Rivals cho phép người chơi mua NFT trên iOS và Android
FL Rivals đã bổ sung tính năng mới cho phép người chơi mua thẻ cầu thủ NFT trên thị trường thứ cấp thông qua ứng dụng iOS và Android.
NFL Rivals chứng kiến lượng người chơi kỷ lục sau khi ra mắt trên iOS
Tối ngày 10.9, NFL Rivals đã ghi nhận lượng người chơi cao nhất mọi thời đại với 2 triệu người dùng sau khi ra mắt trên App Store. Đây cũng là trò chơi NFT di động đầu tiên có giấy phép chính thức từ NFL.
Sau NFL Rivals, Mythical Games xuất xưởng Game đua xe mới trên Apple và Android
Chủ dự án NFL Rivals Mythical Games gần đây đã ra mắt trò chơi điện tử blockchain mới trên Apple và Android.
DJ/Producer Deadmau5 trở thành đại sứ thương hiệu cho tựa game mới của Mythical Games - Nitro Nation: World Tour
Tựa game đua xe mới từ Mythical Games sẽ có sự góp mặt của DJ/Producer nổi tiếng deadmau5 dưới cương vị đại sứ.
Share this post

Related Posts