/ 2 min read

Dự án NFT Chimpers hợp tác Toylaxy tung ra bộ đồ chơi figurine cao cấp

On this page
Dự án NFT Chimpers hợp tác Toylaxy tung ra bộ đồ chơi figurine cao cấp

Dự án NFT Chimpers hợp tác Toylaxy tung ra bộ đồ chơi figurine cao cấp

Dự án NFT Chimpers hợp tác với studio sản xuất đồ chơi Toylaxy cho ra mắt bộ sưu tập figurine cao cấp.

Bộ sưu tập bao gồm 3 figurine lấy cảm hứng từ cuộc phiêu lưu của Sensei Master Chimpo. Những vật phẩm đồ chơi này được làm bằng nhựa Vinyl vàbán với giá 99 USD. Bao gồm 3 phiên bản:

+Silver Edition - (600) -Public

+Golden Edition - All Chimpers & Chronicles (300)

+Diamond Edition - Genesis, S1 Full Set, Diamond Dust (150)

Mỗi nhân vật figure bạn mua sẽ đi kèm với một Mã QR người dùng có thể quét để đổi lấy phiên bản kỹ thuật số 3D.

Hình ảnh

Khi quét mã QR, nếu bạn may mắn sẽ có cơ hội giành được “tấm vé vàng” giành được phiên bản tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số 1/1 hoặc 1/10 độc quyền của @TimpersHD cùng với một bản in vật lý có chữ ký.

Vì số lượng có hạn, nên những tín đồ yêu thích Chimpers có thể đặt hàng trước được mở vào ngày 30/8 lúc 6 giờ BST. Để chào mừng sự kiện ra mắt đặc biệt này, studio Toylaxy và Chimpers sẽ tổ chức giveways trên X tặng 4 mẫu đồ chơi trên.

Image

Toylaxy đã thành công tạo ra những bộ sưu tập cao cấp cho những tên tuổi đình đám như Marvel, Black Pink và nhiều IPS hàng đầu khác! Với hơn 60.000 người theo dõi trên Facebook và cộng đồng yêu thích sưu tập đồ chơi, Toylaxy có rất nhiều tiềm năng phát triển trong giới NFT và web3.

Sự kết hợp giữa vật lý và kỹ thuật số giúp các người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo. Góp phần làm phong phú cho bộ sưu tập đồ chơi vật lí và cả NFT của mình. Qua đó, sự hợp tác giữa các công ty truyền thống và web3 cũng giúp thu hẹp khoảng cách giữa không gian NFT và vật lí.

Share this post

Related Posts