/ 2 min read

Sự kiện NFT Las Vegas 2023 (NFTxLV) có gì hot ?

On this page
Sự kiện NFT Las Vegas 2023 (NFTxLV) có gì hot ?

NFT Las Vegas 2023 (NFTxLV) - sự kiện được mong đợi nhất trong năm sẽ tổ chức vào tháng cuối tháng 9. Bao gồm nhiều sự kiện nổi bật, hấp dẫn tạo điều kiện cho người tham dự đắm chìm vào thế giới Web3, NFT, GameFi và Metaverse

NFT Las Vegas 2023 (NFTxLV) - sự kiện được mong đợi nhất trong năm sẽ tổ chức vào tháng cuối tháng 9. Bao gồm nhiều sự kiện nổi bật, hấp dẫn tạo điều kiện cho người tham dự đắm chìm vào thế giới  Web3, NFT, GameFi và Metaverse.

📅 Thời gian: 29/09 – 01/10

🏢 Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Las Vegas

NFTxLV sẽ chào đón hơn 3500 khách, 145 nhà triển lãm và 116 diễn giả nổi tiếng. Với tinh thần đổi mới thúc đẩy ngành công nghiệp Web3, NFTxLV thoát khỏi mô hình ngột ngạt truyền thống. Thay vào đó, sự kiện sẽ tổ chức với phong cách “comic -con” độc đáo, mới lạ tràn đầy năng lượng và sáng tạo.

NFTxLV hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn mới mẻ về tương lai của NFT, Web3, DeFi, game P2E, Metaverse, nghệ thuật kỹ thuật số. Ngoài ra, NFTxLV là nơi hội tụ của những builder, founder nổi tiếng trong giới blockchain mọi người có thể cùng nhau networking, hợp tác và phát triển.

🎟️ Cách mua vé và tham gia NFTxLV 2023

Để trở thành một phần của sự kiện hấp dẫn này, những người tham dự có thể chọn các loại vé như: “General Admission” - $40 USD , “Luxury Package” - $140 USD và “Diamond Package” $650 USD.  Những người đặt vé  "Luxury" hoặc "Diamond" sớm sẽ được nhận Aeoniumsky NFT miễn phí.

Là một tín đồ của Web3 thì không nên bỏ lỡ sự kiện NFTxLV vào tháng 9 này! Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn đắm mình vào thế giới cộng nghệ blockchain. Được hòa mình và kết nối với cộng đồng đầy năng lượng, nhiệt huyết. Theo dõi NFT.VN để cập nhật những thông tin, hình ảnh mới nhất của sự kiện.

Share this post

Related Posts