/ 2 min read

NFT Meegos tạo điểm nhấn trên Solana sau ngày ra mắt

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
NFT Meegos tạo điểm nhấn trên Solana sau ngày ra mắt

Bộ sưu tập NFT Meegos trên Solana nhanh chóng đạt vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của sàn giao dịch Magic Eden sau khi ra mắt.

Meegos là bộ sưu tập gồm 10.000 profile picture (PFP) được Blocksmith Labs phát triển trên mạng Blockchain Solana.

Meegos NFT Collection Rockets to Prominence on Community Momentum |  Metaverse Post

Dự án ra mắt vào ngày 24 tháng 8 đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng giao dịch khi được bán hết chỉ sau vài giờ phát hành.

Tại thời điểm đưa tin, giá sàn Meegos ở mức 7.5 $SOL, tương đương với 153,20 USD. Kể từ khi bắt đầu bộ sưu tập, hoạt động giao dịch đã lên tới 28.600 $SOL.

Bộ NFT này còn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng Solana, trong đó có các KOL và nhân vật kỳ cựu trong lĩnh vực NFT như SOL Big Brain, nhà đầu tư từ Big Brain Holdings và cố vấn phát triển của Azra Games.

Ngoài ra, Sting Tensor, người đứng đầu của sàn giao dịch NFT trên mạng Solana Tensor cũng tham gia chia sẻ về bộ NFT này.

Sự thành công của Meegos đến từ cách tiếp thị thông qua những nhân vật có sức ảnh hưởng đến NFT trên mạng lưới Blockchain Solana.

Đây cũng là cách nhiều dự án nổi tiếng từng áp dụng, trường hợp điển hình nhất là Yuga Labs và bộ sưu tập NFT Bored Ape Yacht Club khi thúc đẩy quan hệ hợp tác chiến lược và thương hiệu cùng những người siêu sao âm nhạc nổi tiếng như Justin Bieber và Madonna.

NFT.vn

Share this post

Related Posts