/ 2 min read

Hội nghị NFT Paris công bố ra mắt token "$NFTPARIS"

On this page
Hội nghị NFT Paris công bố ra mắt token "$NFTPARIS"

NFT Paris, hội nghị web3 hàng đầu châu Âu, đã công bố ra mắt token của mình: $NFTPARIS.

NFT Paris, hội nghị web3 hàng đầu châu Âu, đã công bố ra mắt token của mình: $NFTPARIS.

$NFTPARIS với tổng nguồn cung là 100 tỷ được phát hành trên Polygon vào ngày 18/10. Bất kỳ ví nào tương thích với Polygon đều sẽ tích hợp được token này. $NFTPARIS cung cấp nhiều đặc quyền và quyền truy cập độc quyền cho chủ sở hữu. 

  • Giảm giá vé hoặc một sốhàng hóa độc quyền. 
  • Sử dụng token để nâng cấp vé, đảm bảo trải nghiệm cao cấp hơn. 
  • Ngoài ra, token sẽ cấp quyền truy cập vào các bán NFT phiên bản giới hạn để kỷ niệm sự kiện. 
  • Nhận airdrop $NFTPARIS. 
  • Tham gia vào chương trình khách hàng thân thiết ID Paris . 

Phiên bản năm 2024 của NFT Paris sẽ đóng vai trò là nơi thử nghiệm $NFTPARIS. Ban tổ chức rất quan tâm đến phản hồi của người tham dự, điều này sẽ giúp tinh chỉnh chức năng của token cho các sự kiện trong tương lai.

$NFTPARIS được liên kết với chương trình khách hàng thân thiết có tên HORAK. Để tham gia chương trình khách hàng thân thiết này, những người tham dự phải mint ID NFT Paris của họ, dự kiến ​​mở vào ngày 13 tháng 10. 

Việc ra mắt token $NFTPARIS hứa hẹn sẽ thúc đẩy tinh thần cộng đồng và mang lại trải nghiệm bổ ích, sáng tạo và độc đáo hơn cho những người tham dự hội nghị .

NFT Paris là một trong những sự kiện NFT & web3 lớn nhất thế giới. Từ lúc mới thành lập chỉ có 800 người tham dự nhưng con số này đã tăng lên 18.000 người tham dự vào năm 2023 và hiện được coi là “sự kiện web3 lớn nhất”.

Ngày 23 đến ngày 24 tháng 2 năm 2024, tại Grand Palais Éphémère, cùng với việc ra mắt thử nhiệm token $NFTPARIS sự kiện hứa hẹn cho người tham dự một trải nghiệm mới mẻ, phong phú và có nhiều lợi ích hơn.

Share this post

Related Posts