/ 2 min read

NFT Pudgy Penguins mở bán đồ chơi mới "Left Facing"

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
NFT Pudgy Penguins mở bán đồ chơi mới "Left Facing"

Pudgy Penguins tiếp tục cho ra mắt những bộ sưu tập đồ chơi khác nhằm thu hút các nhà sưu tập mới vào lĩnh vực NFT.

Pudgy Penguins đang phát hành một lô đồ chơi trẻ em mới để tận dụng thành công từ bộ sưu tập Banana Suit "cháy hàng" chỉ sau 7 giây.

Bộ sưu tập đồ chơi mới 'Left Facing' sẽ lấy hình ảnh chú chim cánh cụt Pudgy Penguin #6873. Với lần ra mắt này, chỉ có 150 Pudgy được bán cùng với mỗi token ERC721 đi kèm mỗi sản phẩm.

Mã token ERC721 cho phép những người sở hữu đồ chơi tham gia 'Thế giới Pudgy'. Tại đây, họ có thể hòa mình vào vương quốc của những sinh vật dễ thương ở Nam Cực và tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng hấp dẫn.

Giá bán của mỗi sản phẩm Penguin Left Facing đang ở mức $249 USD. Mục tiêu của Pudgy Peguins đằng sau lần phát hành này là tạo ra sự giao thoa giữa nghệ thuật giải trí truyền thông và công nghệ đổi mới như NFT.

Hiện sản phẩm The Pudgy Penguins "Left Facing" đã có mặt tại NTWRKSASOM từ ngày 8/8/2023.

Việc hợp tác với NTWKR sẽ mở ra cơ hội cho cộng đồng sưu tập truyền thống tiếp cận với thế giới NFT. Đồng thời, đối tác SASOM, một nền tảng sưu tập tại Thái Lan sẽ quảng báo thương hiệu Pudgy Penguins đến thị trường châu Á.

Đồ chơi trẻ em Pudgy Penguins từng tạo ra một cơn sốt trên Amazon. Trong vòng 48 giờ kể từ khi mở bán bộ đầu tiên, Pudgy Penguins đã thu về khoảng nửa triệu USD từ hơn 20.000 sản phẩm.

Thành công của những món đồ chơi này đã thúc đẩy giá trị của bộ sưu tập NFT Pudgys Penguins khi tăng 22%, tăng vọt từ 8.800 đô la (4,85 ETH) lên khoảng 10.000 đô la (5,95 ETH). Giá sàn của Pudgy Penguins hiện ở mức $7.679,67 (4,2 ETH), theo CoinGecko.

Share this post

Related Posts