Một sự kiện quảng báo thương hiệu Pudgy Penguins vừa diễn ra tại Kuala Lumpur vào ngày 18/9 vừa qua.
Tại sự kiện tại Malaysia lần này, Pudgy Penguins đã làm nổi bật thương hiệu NFT và khẳng định các sản phẩm sáng tạo dựa trên blockchain có thể mang lại lợi ích cho những mô hình kinh doanh truyền thống.
Sự kiện vừa qua còn nhấn mạnh về cách thương hiệu Pudgy Penguins dẵ mở ra những cách làm mới, như cách tăng cường tính ứng dụng của IP và thúc đẩy tương tác của người tiêu dùng nhằm mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp Malaysia trong ngành bán lẻ. Đáng chú ý, chính phủ Malaysia và Tổ chức Kinh tế Kỹ thuật số Malaysia (MDEC) đã ủng hộ những nỗ lực sáng tạo này.
Việc nhận được khoản đầu tư ấn tượng 9 triệu đô la đã Pudgy Penguins cam kết mở rộng sản phẩm và nhấn mạnh sự cần thiết về việc bảo tồn các giá trị cốt lõi của cộng đồng. Một tháng sau khi vòng gọi vốn, Pudgy Penguins đã thu được 50,000 đô la chỉ trong 48 giờ sau khi ra mắt các sản phẩm thu thập Pudgy Toys trên Amazon.
Những búp bê chim cánh cụt dễ thương này còn nhanh chóng đứng ở vị trí hàng đầu, vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác như Barbie, Lego, Pokémon và Transformers. Gần đây, các sản phẩm của thương hiệu này cũng xuất hiện tại hợ đêm lớn nhất Bắc Mỹ, Richmond Night Makret.
Vào tháng 8/2023, Pudgy Penguins đã công bố mở rộng sang thị trường châu Á với chuyến lưu diễn tiến tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và gần đây là Malaysia với mục tiêu gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu của mình.
Với sự hỗ trợ từ cộng đồng và các tổ chức lớn, bao gồm MDEC và chính phủ Malaysia, Pudgy Penguins đã sẵn sàng để định nghĩa lại cách Web3 có thể thúc đẩy lĩnh vực kinh doanh toàn cầu.