/ 2 min read

Dự án NFT Rattleheads của ban nhạc Megadeth đổi tên thành Megadeth Digital

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Dự án NFT Rattleheads của ban nhạc Megadeth đổi tên thành Megadeth Digital

Dự án bộ sưu tập NFT mang phong cách thrash metal này vừa thông báo thay đổi tên thương hiệu thành Megadeth Digital.

Cụ thể, Dave Mustaine, thủ lĩnh ban nhạc thrash metal nổi tiếng Megadeth vừa công bố về kế hoạch đổi tên dự án Ratlleheads thành Megadeth Digital.

Previously Launched Rattleheads NFT Rebrands as Megadeth Digital

Theo Dave, việc thay đổi tên dự án NFT Rattleheads nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng đơn vị phát hành NFT của Mustaine và ban nhạc Megadeth, Megadeth Digital sẽ là đơn v ị trung gian kết nối với người hâm mộ của nhóm nhạc bằng các tác phẩm NFT.

Dave Mustaine còn bày tỏ sự ủng hộ mãnh liệt với Web3 khi phát biểu:

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ Web3 và khả năng kết nối trực tiếp của Megadeth với người hâm mộ, tôi rất mong đội Megadeth NFT sẽ tạo ra những trải nghiệm sống động mới dành cho cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới".
Megadeth: coleção NFT generativa, "Rattleheads", é revelada - Roadie Metal

Megadeth hiện đang hợp tác cùng người sáng lập của Megadeth Digital là Bill Starkov và nghệ sĩ NFT Haddy để quảng bá cho thương hiệu mới trên các nền tảng Web3. Sau quá trình này, Megadeth sẽ tiếp tục củng cố tên tuổi và vị trí của mình trên Web3 thông qua sự kiện ra mắt NFT trong thời gian tới tới.

Ra mắt vào tháng 9/2022, “Rattleheads” là bộ sưu tập Generative art NFT lấy cảm hứng từ linh vật Vic Rattlehead của Megadeth và hành trình âm nhạc 40 năm hoạt động của ban nhạc.

Rock Giants Megadeth Unleash Rattleheads NFT Collection - BeyondGames.biz

Bộ sưu tập được Five To One Collective phối hợp cùng Upper Echelon Studios thiết kế và xuất bản, các NFT Rattleheads này chứa đựng cơ chếquyền lợi và tiện ích dành cho người nắm giữ, vốn là những người hâm mộ của ban nhạc Megadeth.

NFT.vn

Share this post

Related Posts