/ 2 min read

CryptoPunks, Otherdeed và Meebits dẫn đầu số lượng holder trung thành trong nửa năm 2023

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
CryptoPunks, Otherdeed và Meebits dẫn đầu số lượng holder trung thành trong nửa năm 2023

Những bộ sưu tập NFT này có lượng holder chân chính nhất với hơn 84% số lượng NFT chưa từng được giao dịch trong năm 2023.

Bất chấp sự sụt giảm nghiêm trọng của thị trường NFT, người nắm giữa NFT của bộ sưu tập CryptoPunks, Otherdeed và Meebits đang chứng minh họ là những holder chân chính nhất thị trường trong nửa năm 2023.

Dữ liệu được công bố vào ngày 23/8 cho thấy 75% bộ NFT lớn vẫn chưa ghi nhận bất kỳ hoạt động giao dịch nào. Đáng chú ý, 91% tổng số CryptoPunks không bị ảnh hưởng khi thị trường NFT gặp đầy biến động trong 8 tháng vừa qua.

CryptoPunks Nedir: Ethereum'daki İlk NFT'lerden Biri - Phemex Academy

Các NFT Meebits và Otherdeed tiếp tục giữ vững vị thế của các bộ sưu tập được nắm giữ lâu nhất, với tỷ lệ không chuyển đổi giữa các ví sở hữu lên đến 89% và 84%, mặc cho thị trường NFT liên tục ghi nhận những tín hiệu giảm giá.

The Meebits Send 3D Waves In The NFT Market

Điều này được minh chứng khi số lượng giao dịch Ethereum NFT duy nhất giảm mạnh xuống khoảng 180.000 NFT vào cuối tháng 7/2023. Mức giảm ghi nhận đến 90% so với thời điểm khối lượng giao dịch Ethereum NFT đạt đỉnh 1.3 tỷ giao dịch vào tháng 7/2022.

Mặc dù khối lượng giao dịch giảm mạnh hơn 90%, người nắm giữ của các bộ sưu tập NFT Blue-chip như CryptoPunks, Otherdeed và Meebits vẫn kiên định ủng hộ và giữ chắc NFT đến thời điểm hiện tại, cho thấy được sự trung thành của holder dành cho các dự án NFT này tính đến giai đoạn nửa năm 2023.

NFT.vn

Share this post

Related Posts