/ 1 min read

NFT quyền sở hữu áo thun logo Supreme đã được vay với giá 1.100.000 USD

On this page
NFT quyền sở hữu áo thun logo Supreme đã được vay với giá 1.100.000 USD

Ai đó vừa nhận được khoản vay trị giá 1.100.000 USD bằng cách dùng NFT thể hiện quyền sở hữu bộ áo thun có logo Supreme làm tài sản thế chấp

Theo dữ liệu on-chain cho thấy, một địa chỉ ví nào đó vừa nhận được khoản vay trị giá 1.100.000 USD bằng cách dùng NFT thể hiện quyền sở hữu bộ áo thun có logo Supreme làm tài sản thế chấp trên nền tảng Arcade_xyz.

Bộ 1000lb+ đã được gửi đến 4KProtocol để mã hóa các tài sản trong thế giới thật thành NFT. 4K đã từng token hóa nhiều tài sản cao cấp như đồng hồ Rolex, thẻ bài Pokemon, túi xách Hermès, rượu romanee conti,...


Người đi vay có quyền sử dụng NFT để khai thác tính thanh khoản. Khoản vay này có thời hạn 60 ngày. Nếu sau 2 tháng, người đi vay không có khả năng chi trả, bị vỡ nợ thì người cho vay có thể sử dụng NFT để đổi những chiếc áo mang biểu tượng huyền thoại Superme trên.

Bộ sưu tập The Box Logo Supreme được phát hành từ năm 1994-2020. Theo nhà đấu giá nổi tiếng Sotheby's đã từng định giá bộ sưu tập 291 chiếc áo Supreme ở mức khoảng 2,5 triệu đô la vài năm trước.

Qua khoản vay trên, cho thấy tiềm năng của việc mã hóa các tài sản trong thế giới thực. Giúp tăng tính thanh khoản cho tài sản vật lí trên toàn cầu.

Share this post

Related Posts