/ 2 min read

Vé NFT-TIX gây ấn tượng tại lễ hội âm nhạc EXIT

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Vé NFT-TIX gây ấn tượng tại lễ hội âm nhạc EXIT

EXIT, một trong những sự kiện âm nhạc hàng đầu thế giới, vừa mang đến một trải nghiệm khó quên cho khán giả thông qua công nghệ NFT.

Cụ thể, những ai sở hữu vé NFT-Tix sẽ được nhận hàng loạt ưu đãi độc quyền, bao gồm cơ hội tham dự các buổi gặp gỡ và trò chuyện trực tuyến với các nghệ sĩ biểu diễn, quyền truy cập vào nền tảng nghệ thuật số và nhiều hoạt động thú vị khác từ EXIT.

NFT-TIX là NFT được phát triển nền tảng Avalanche và có thời hạn sử dụng trong 4 ngày sự kiện được tổ chức.

Sau nhiều ngày tổ chức, doanh số bán vé NFT-Tix đã đạt doanh số 10.000 euro (tương đương 260 triệu đồng) . Một nửa số tiền thu được từ việc bán NFT-TiX sẽ được ban tổ chức EXIT dành tặng các tổ chức từ thiện.

Sự kết hợp giữa công nghệ NFT và sự kiện âm nhạc đã tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và độc đáo cho khán giả. Điều này không chỉ mang lại sự hào hứng mà còn mở ra tiềm năng phát triển các cách tiếp cận sáng tạo hơn trong việc tương tác và tham gia các sự kiện lớn.

Với việc sử dụng NFT Tix, Festival EXIT đã tạo ra một phong cách trải nghiệm độc đáo, mở rộng khả năng kết nối giữa nghệ thuật, công nghệ và khán giả.

Thông qua sức mạnh của Blockchain, NFT-TiX cung cấp một cách minh bạch cho các giao dịch và mở ra vô số phần thưởng trong thế giới thực, trong khi vẫn đảm bảo sự tiện lợi và bảo mật cho người bán và người mua.

Share this post

Related Posts