/ 3 min read

Nghệ sĩ FVCKRENDER cùng LVCIDIA, Fair.xyz ra mắt NFT ‘FLUX’ trên Base

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Nghệ sĩ FVCKRENDER cùng LVCIDIA, Fair.xyz ra mắt NFT ‘FLUX’ trên Base

Nghệ sĩ kỹ thuật số Fvckrender đã hợp tác cùng LVCIDIA và Fair.xyz trong quá trình phát hành bộ sưu tập NFT 'FLUX'.

Bộ sưu tập NFT nghệ thuật này sẽ được phát hành độc quyền độc quyền trên chuỗi khối Layer2 Base và được xem như 1 trong các bộ NFT tác phẩm của sự kiện OnChain S'ummer do Coinbase tổ chức.

FLUX là bộ sưu tập gồm 12 thiết kế riêng biệt đại diện cho sự kết hợp hài hòa giữa tính nghệ thuật và công nghệ, được nghệ sĩ FVCKRENDER trình bày một cách độc đáo dưới định dạng kỹ thuật số.

Những người sỡ hữu NFT này sẽ được quyền tùy chọn 'khóa' NFT như một tác phẩm nghệ thuật, biến NFT FLUX trở thành thành một tác phẩm được trưng bày vĩnh viễn trong ví của người dùng.

Một khía cạnh đáng chú ý từ NFT FLUX là việc không có giới hạn về số lượng đúc NFT trong đợt mở bán đầu tiên. Cách tiếp cận độc đáo này mang lại cho các nhà sưu tập quyền tự do tham gia và lưu giữ nhiều tác phẩm nghệ thuật, góp phần vào sự phát triển lâu dài của NFT FLUX và các bộ sưu tập từ FVCKRENDER trong tương lai.

Kể từ khi thành lập cách đây 10 tháng, Fair.xyz đã tạo điều kiện cho những người sáng tạo kiếm được hơn 10 triệu đô la thông qua doanh sốtừ 4.000 bộ sưu tập nghệ thuật và khoảng 1 triệu tiền đúc NFT.

FAIR.XYZ on Twitter: "The employees of @fairxyz ask the founders  questions...anonymously🕵🏻‍♂️😬 https://t.co/rc4LepdMo6" / Twitter
Đội ngũ sáng lập của nền tảng Fair.xyz

Nền tảng kỹ thuật số LVCIDIA cũng đã thu hút sự chú ý của các nghệ sĩ nổi tiếng. LVCIDIA cung cấp cho khán giả những hiểu biết về quá trình sáng tạo và nguồn cảm hứng của các nghệ sĩ, góp phần tôn vinh và quảng bá các tác phẩm nghệ thuật.

LVCIDIA: NFT artist FVCKRENDER is building his own Metaverse | Venture

Sự xuất hiện của FLUX trên chuỗi khối Base đánh dấu một bước tiến đáng kể trong không gian NFT, kết hợp sự đổi mới, tính nghệ thuật và sự tham gia của cộng đồng để tạo ra trải nghiệm nghệ thuật kỹ thuật số thực sự độc đáo. Bộ sưu tập đã mở công đăng ký đúc NFT từ ngày 30 tháng 8 và kết thúc trong 48 giờ kể từ khi mở đăng ký trên website chính thức của chuỗi sự kiện OnChain Summer.

NFT.vn

Share this post

Related Posts