/ 3 min read

Nhà bán lẻ thời trang Macy's trình làng nền tảng trải nghiệm metaverse Mstylelab

On this page
Nhà bán lẻ thời trang Macy's trình làng nền tảng trải nghiệm metaverse Mstylelab

Macy's đã dấn thân vào giới Metaverse và cho ra mắt nền tảng  trải nghiệm metaverse Mstylelab.

Gã bán lẻ thời trang khổng lồ có trụ sở tại New York Macy's đã dấn thân vào giới Metaverse và cho ra mắt nền tảng  trải nghiệm metaverse Mstylelab.

Mstylelab một nền tảng kỹ thuật số áp dụng công nghệ metaverse vào thời trang hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm sống động và thú vị. Thông qua Mstylelab, Macy's hướng tới việc trao quyền cho người dùng bằng cách tổ chức một không gian an toàn và cung cấp trải nghiệm tuyệt vời chào đón sự khám phá, thể hiện bản thân và kết nối nâng cao.

Nền tảng này có thể truy cập được trên mọi thiết bị, sử dụng bất kỳ trình duyệt nào và mở cửa cho công chúng tham gia với nhiều hoạt động khác nhau. Người dùng có thể truy cập nền tảng Mstylelab của Macy thông qua trang web của họ . Sau khi chọn tên người dùng phòng thí nghiệm Mstyle và cá nhân hóa danh tính kỹ thuật số của mình, họ có thể khám phá môi trường ảo lấy cảm hứng từ New York và tương tác với trang phục kỹ thuật số của bộ sưu tập On 34th.

Dave Torres, phó chủ tịch marketing Macy's cho biết:

Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt Mstylelab, bước phát triển tiếp theo trong chiến lược kỹ thuật số web3 của chúng tôi, tạo ra một trung tâm truyền cảm hứng và khám phá phong cách ở điểm giao thoa giữa thời trang và công nghệ.

Trong metaverse Mstylelab sẽ tập trung chủ yếu vào thương hiệu mới nhất của công ty On 34. Họ sẽ tạo ra một khu giải trí siêu thực lớn hơn ngoài đời ở New York, Trải nghiệm này cũng được thiết kế với sự cộng tác của Journee, một công ty rất nổi tiếng trong việc tổ chức các không gian kỹ thuật số phong phú như Mstylelab. 

Image

Erika Lang, Giám đốc khu vực Châu Mỹ của Journee cho rằng sự hợp tác này sẽ mang tương lai của ngành bán lẻ thời trang đến với nhiều đối tượng hơn. 

 Công nghệ tiên tiến này sẽ thúc đẩy ngành thời trang cũng như nhiều ngành khác bước vào giai đoạn tiếp theo. Tiếp cận người tiêu dùng ở vị trí hiện tại của công ty và cung cấp những cách thức mới để họ mua sắm và tương tác với nhau là điều quan trọng nhằm tăng cường mối quan hệ của khách hàng với các thương hiệu.

Các gã khổng lồ web2 dần thấy được tiềm năng vô hạn của công nghệ blockchain. Và họ đã từng bước xâm nhập vào giới metaverse. Những tên tuổi như Macy's sẽ góp phần nâng cao ngành công nghiệp thời trang truyền thống lên một tầm cao kĩ thuật số mới.

Share this post

Related Posts