/ 2 min read

Nhà sáng lập Art Blocks SNOWFRO phát hành NFT trên Arbitrum

On this page
Nhà sáng lập Art Blocks SNOWFRO phát hành NFT trên Arbitrum

Snowfro - người sáng lập Art Blocks, đã hợp tác với Jordan Lyall để phát hành bộ sưu tập "Heart + Craft", một tác phẩm nghệ thuật đa dạng màu sắc và độ phức tạp khác nhau thể hiện trên trái tim.

Snowfro cho biết đây là một dự án mang tính cá nhân của anh, vì nó liên quan đến niềm đam mê của anh với các khối màu và trái tim, mà anh đã bắt đầu từ hơn 10 năm trước. Anh cũng muốn dự án này có thể thu hút được nhiều người hơn đến với nghệ thuật NFT, bằng cách giảm giá đúc và tăng tính sáng tạo.

Dự án "Heart + Craft" cơ chế đúc tương tự như bộ sưu tập Friendship Bracelets, sẽ cung cấp hướng dẫn bản sao vật lý và NFT cho người nắm giữ.

Mỗi NFT "Heart + Craft" sẽ đi kèm với hướng dẫn in 3D, sơn và lắp ráp các khối lại với nhau để tạo thành trái tim. Chủ sở hữu có thể đặt hàng một bộ khối được in hình trái tim tùy chỉnh và được lắp ráp hoàn chỉnh hoặc một phiên bản giới hạn được chế tác bằng vật liệu cao cấp, lắp ráp bằng tay và ký tên bởi Snowfro.

Trong tương lai, "Heart + Craft" sẽ bán các vật phẩm tại các cửa hàng bán lẻ như Target , Michael's hoặc các quầy lưu niệm của bảo tàng để dễ dàng tiếp cận lượng khách hàng yêu nghệ thuật.

Về Snowfro

"Chromie Squiggle" là dự án NFT của ông từ khi ra mắt đến nay vẫn duy trì lượng cộng đồng đông đảo. Hiện tại, bộ sưu tập đang dẫn đầu về thể loại Art với tổng vốn hóa là 106.262 ETH. Có thể sánh ngang với một số bộ sưu tập nổi tiếng như Autoglyphs, Fidenza, Ringers,...

Thông tin về đợt mở bán

  • Tác phẩm: Heart + Craft
  • Trang mint: Prohibition.art
  • Tổng cung: chưa xác định
  • Blockchain: Arbitrum
  • Giá bán: 0.01 ETH
  • Thời gian mở bán: ngày 24/8/2023 ( theo giờ Việt Nam)
  • Thời gian kết thúc: chưa xác định
Share this post

Related Posts