/ 4 min read

Nhà sáng tạo bộ sưu tập BAYC, Yuga Labs công bố tái cơ cấu, tập trung các ưu tiên hàng đầu

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Nhà sáng tạo bộ sưu tập BAYC, Yuga Labs công bố tái cơ cấu, tập trung các ưu tiên hàng đầu

Yuga Labs thông báo đơn vị này đang trải qua quá trình tái cơ cấu và tập trung nỗ lực vào các ưu tiên cốt lõi.

Nhóm phát triển đằng sau 2 bộ sưu tập NFT Blue-chip nổi tiếng Bored Ape Yacht Club (BAYC) và CryptoPunks, Yuga Labs thông báo đang trải qua quá trình tái cấu trúc và tập trung nỗ lực vào những ưu tiên cốt lõi.

Theo tâm thư được CEO Daniel Alegre đăng tải trên website của đơn vị này, hướng đi mới của Yuga Labs sẽ loại bỏ một số vai trò trong công ty, cụ thể là sa thải một số thành viên của nhóm trong thời gian tới. Alegre cho biết việc này là hệ quả của sự mất liên kết nội bộ, ông đã xem xét khả năng của Yuga Labs và xác định những gì nên được thực hiện bởi công ty và những tác vụ nào thì nên được giao cho các đối tác bên ngoài. Alegre tự chất vấn chính mình và đội ngũ:

“Chúng ta có đang tự áp đặt quá nhiều, và liệu chúng ta có nên hưởng lợi từ sức mạnh của bên thứ ba không?”
Hack Alert!! Yuga Labs CEO Daniel Alegre's Account Is Compromised, Do Not  Interact! | NFT Evening on Binance Feed
Daniel Alegre - CEO Yuga Labs. Nguồn: Binance.

Ngoài việc sa thải một số thành viên, sau đây là những hạng mục được Daniel Alegre công bố trong kế hoạch tái cơ cấu sắp tới của Yuga Labs:

Tập trung vào Otherside

Các dự án như Dookey Dash, Twelvefold, Made by Apes, các hoạt động thương hiệu với Gucci và BAPE, Dự án "Punks Legacy" đều đã thu hút sự ủng hộ tích cực từ người dùng. Tuy nhiên, công ty nhận ra sự cần thiết và ưu tiên phát triển Otherside. Otherside là nền tảng siêu thế giới của Yuga Labs. Các điểm tập trung chính của Yuga Labs trong tương lai bao gồm sự tương tác với cộng đồng, cam kết đối với sự phát triển của Otherside và thiết lập các mối quan hệ đối tác.

Yuga Labs Debuts Otherside in Stress Test - Play to Earn

Xây dựng văn hóa BAYC

Về phía cộng đồng, Yuga Labs muốn tiếp tục hỗ trợ BAYC với việc ra mắt trải nghiệm chơi game mới vào năm 2024, vì họ nhận ra sự quan trọng của việc duy trì "tâm trạng của các thành viên BAYC lâu đời." Ngoài ra, nguồn tài nguyên cho đội ngũ CryptoPunks sẽ được dành để củng cố cho di sản nghệ thuật Crypto thông qua việc cải thiện và tối ưu hóa ứng dụng Punks và các tính năng khác. Bộ sưu tập Meebits10KTF sẽ sớm được tích hợp vào Otherside.

Otherside sẽ được xây dựng đến năm 2024 thông qua các sự hợp tác với đối tác bên thứ ba. Alegre cho biết công ty sẽ cung cấp các bản cập nhật phát triển đều đặn như một phần của sự minh bạch dối với người dùng và cộng đồng thành viên ủng hộ dự án.

Daniel Alegre Takes Over as Yuga Labs CEO Tomorrow

Tập trung hoàn tất quá trình chuyển giao

Alegre cho rằng ưu tiên hàng đầu của ông trong quá trình chuyển giao này là đối xử công bằng và bày tỏ sự biết ơn đến những nhân viên sẽ ngừng làm việc tại Yuga Labs trong thời gian tới. Gói chuyển giao bao gồm chi phí phí đền bù, bảo hiểm y tế COBRA và các gói hỗ trợ tìm kiếm việc làm.

Đây là một sự kiện đáng chú trong những chương cuối của chu kỳ bùng nổ NFT năm 2021, khi BAYC trị vị cùng những bộ sưu tập "chú khỉ 2D" được bán với giá hàng triệu đô la và thu hút sự chú ý của truyền thông trên toàn thế giới. Công ty Yuga Labs đã huy động được 450 triệu đô la từ vòng gọi vốn hạt giống do a16z dẫn đầu, định giá công ty từng đạt mức 4 tỷ đô la vào tháng 3/2022.

BAYC: NFT that's coming to be a real brand - Tenten | Digital Product Studio

Theo NFT Price Floor, giá sàn NFT của BAYC đã giảm 80% xuống còn 26 ETH so với giá All Time High - ATH 128 ETH vào tháng 4/2022. Token APE giảm hơn 95% so với đỉnh cao lịch sử, theo Coingecko.

Mặc dù có những thay đổi quan trọng và thậm chí có thể ảnh hưởng đến những kế hoạch của các bộ sưu tập NFT nói riêng và công ty nói chung, CEO Daniel Alegre vẫn lạc quan về một tương lai tươi sáng, ông bày tỏ niềm tin mãnh liệt của mình về việc Yuga Labs sẽ vĩnh viễn cách mạng hóa cách tương tác giữa người dùng và thương hiệu thông qua NFT, game và các phương tiện kỹ thuật số hiện đại.

NFT.vn

Share this post

Related Posts