/ 1 min read

Nhà thiết kế tài ba của Ferrari - Alessandro Fiori sắp trình làng dự án NFT “After All This Time”

On this page
Nhà thiết kế tài ba của Ferrari - Alessandro Fiori sắp trình làng dự án NFT “After All This Time”

Alessandro Fiori sắp ra mắt dự án NFT “After All This Time”

Alessandro Fiori, nhà thiết kế chính của Ferrari, dự kiến ​​phát hành NFT vào ngày 11 tháng 10. Tác phẩm của anh ấy sẽ được phát hành độc quyền trên Exchange.art .

Fiori sẽ phát hành tác phẩm kỹ thuật số của mình dưới tên “Mr. Uramaki.”Tác phẩm có tên “After All This Time” bày tỏ lòng kính trọng đối với một người thân yêu đã ra đi trong cuộc đời anh. Để tôn vinh ngày kỷ niệm của anh v và sự yêu mến của cô gái đó dành cho Thành phố New York, Alessandro đã lên kế hoạch tổ chức một cuộc triển lãm trưng bày những bức vẽ mà anh đã tặng cô. 

Fiori nói: “Là một nhà thiết kế, tôi luôn tin rằng mọi sáng tạo đều có một câu chuyện để kể. “After All This Time” là cách tôi gói gọn hành trình cá nhân và nghề nghiệp của mình vào một tác phẩm nghệ thuật và tôi rất vui được chia sẻ nó với thế giới.

Fiori là nhà thiết kế tài ba của hãng xe nổi tiếng khắp thế giới Ferrari, anh đã thiết kếnội thất cho các mẫu xe mang tính biểu tượng như Purosangue và Supercar, dự kiến ​​ra mắt trong vài năm tới.

Pha trộn giữa ranh giới giữa nghệ thuật kỹ thuật số và nghệ thuật cổ điển, tác phẩm NFT của Alessandro thể hiện sự hợp nhất của hai lĩnh vực sáng tạo trong cuộc đời anh.

Share this post

Related Posts