/ 2 min read

Heart You hợp tác với Transient Labs ra mắt bộ sưu tập NFT thơ ca “Forever, Heart You”

On this page
Heart You hợp tác với Transient Labs ra mắt bộ sưu tập NFT thơ ca “Forever, Heart You”

Huyền thoại thơ ca Heart You hợp tác với Transient Labs ra mắt bộ sưu tập NFT thơ ca “Forever, Heart You”

Huyền thoại thơ ca Heart You hợp tác với Transient Labs ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên của mình.

Bộ sưu tập mang tên “Forever, Heart You”, bao gồm 122 NFT 1/1. Mỗi bài thơ trong bộ sưu tập là một kiệt tác độc đáo có chữ của HeartYou. HeartYou sẽ sử dụng "Story Inscriptions" để lưu giữ những bài thơ trên Ethereum.

Những tín đồ yêu thích văn học và tác giả nổi tiếng Heart You có thể mint NFT này trên nền tảng Transient Labs với giá 0,33 ETH. Hiện tại, đã có 108/122 NFT đã được mint (tại thời điểm bài viết).

NFT đã thổi một làn gió mới vào ngành thơ ca văn học truyền thống. “Forever, Heart You” là minh chứng cho sức mạnh của công nghệ blockchain trong việc bảo tồn và tôn vinh sự thể hiện nghệ thuật. Sự hội nhập vào công nghệ tiên tiến đã thay đổi cách trải nghiệm thơ ca, NFT trao quyền cho các nhà thơ cả về mặt sáng tạo và kiểm soát quyền sở hữu trí tuệ, hạn chế vấn nạn đạo nhái văn thơ và mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho các nhà văn.

Thơ ca và văn học truyền thống dần được phát triển rộng rãi hơn trong giới web3. Khi có nhiều phòng trưng bày nghệ thuật NFT dành riêng cho lĩnh vực này bắt đầu nổi lên như phòng trưng bày thơ NFT VERSEverse của Ana María Caballero và Sasha Stiles , NFT Seed Poetry của Katherine Dozier Moshman, Trash Art Poetry by NFT. Hay nhiều nhà thơ nổi tiếng cũng đã ra mắt những kiệt tác của mình dưới dạng NFT và thu về doanh thu "khủng" như Instagram Arch Hades gần đây đã bán một trong những bài thơ nổi tiếng của mình với giá 75.000 USD trên nền tảng Gateway.

Share this post

Related Posts