/ 3 min read

Dapper Labs hợp tác với Flowty công bố bản nâng cấp mới "Account linking"

On this page
Dapper Labs hợp tác với Flowty công bố bản nâng cấp mới "Account linking"

Dapper Labs hợp tác với Flowty công bố tính năng mới "liên kết tài khoản".

Nhân kỷ niệm #NFTDay2023, Dapper Labs hợp tác với Flowty công bố bản nâng cấp mới "Account linking". Tính năng "liên kết tài khoản" này trao quyền cho các nhà sưu tập có thể tự do liên kết và truy cập ví cũng như tài khoản Dapper của mình với các ứng dụng khác chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Đối với những người sưu tập, điều này có nghĩa là tài khoản Dapper của bạn có thể cung cấp cho bạn quyền tự do truy cập vào thế giới ứng dụng và trải nghiệm nhiều tính năng mới dành riêng cho NFT.

Đối với các nhà phát triển, điều này có nghĩa là bạn có thể xây dựng và triển khai không cần cấp phép trên flow.com và bất kỳ ai có tài khoản Dapper đều có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm của bạn sau khi họ đã liên kết ví bên ngoài (external wallet) của mình.

"Liên kết tài khoản" là chìa khóa cho kỷ nguyên mới, mang lại khả năng kiểm soát và tính linh hoạt cao hơn cho các nhà phát triển cũng như các thành viên của cộng đồng. 

Đại diện Dapper Labs chia sẻ rằng:

Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với  thị trường thứ cấp Flowty , để triển khai tính năng "liên kết tài khoản". Các nhà phát triển tài năng của họ đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa liên kết tài khoản vào cuộc sống. Chúng sẽ là trường hợp sử dụng đầu tiên của việc liên kết tài khoản với thị trường thứ cấp không giám sát. Các bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về trung tâm liên kết của họ ở đây .

Dapper Labs được biết đến như một Web3 gaming studio với hàng loạt dự án nổi bật như: NBA Top Shot, UFC Strike và Flow, blockchain được phát triển dành riêng cho lĩnh vực NFT và game. Dự án này đã mang những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như NBA, LaLiga và NFL đến gần hơn với những người đam mê thể thao toàn cầu.

Sự phát triển này của Dapper Labs hứa hẹn sẽ mở ra những khả năng mới, nâng cao trải nghiệm người dùng và củng cố toàn bộ hệ sinh thái Flow. Tạo điều kiện cho một tương lai kỹ thuật số mở. Nơi mà người dùng có thể kiểm soát tài sản và dữ liệu của riêng mình và mang chúng đi bất cứ nơi nào. Một nơi mà người sáng tạo có thể kết nối với cộng đồng của riêng họ và kiếm tiền theo cách họ muốn.

Share this post

Related Posts