/ 1 min read

Hai nhà sáng lập “tiền thân” NFT Rario rời tổ chức sau khi huy động 120 triệu đô

On this page
Hai nhà sáng lập “tiền thân” NFT Rario rời tổ chức sau khi huy động 120 triệu đô

Rario, nền tảng NFT bóng chày đầu tiên trên thế giới đang trải qua những thay đổi lớn về nội bộ khi CEO và Co-Founder rời công ty sau hai năm ra mắt.

Cụ thể, Giám đốc điều hành Rario Ankit Wadhwa và giám đốc công nghệ Sunny Bhanot bị sa thải khi các nhà đầu tư muốn kiểm soát nền tảng này tốt hơn. Dream11, nền tảng thể thao hàng đầu Ấn Độ là nhà tài trợ chính của Rario, cũng bị thay thế bởi một nhóm mới.

Nguyên nhân được cho là bị ảnh hưởng trong bối cảnh công ty mẹ của Dream11 là Dream Sports đang gặp khó khăn. Một số nguồn tin cho biết có sự bất đồng giữa các nhà sáng lập và các nhà đầu tư về chiến lược kinh doanh và hướng đi của Rario. Điều này đã dẫn đến việc tái cấu trúc toàn diện và sa thải lượng lớn nhân viên không cần thiết.

Rario, Creators of the World’s 1st Cricket NFT Platform, Raises $120 Mn ...

Rario được đầu tư bởi quỹ đầu tư nổi tiếng bao gồm công ty đầu tư toàn cầu và huyền thoại bóng chày Sachin Tendulkar. Vào 4/2022, nền tảng NFT này đã huy động được 120 triệu đô trong vòng tài trợ Series A, khẳng định có mối quan hệ mật thiết với 900 vận động viên bóng chày.

Share this post

Related Posts