/ 4 min read

Nobody NFT: Bộ sưu tập NFT AI đầu tiên của Châu Tinh Trì

On this page
Nobody NFT: Bộ sưu tập NFT AI đầu tiên của Châu Tinh Trì

Nobody NFT là gì ? Nobody NFT là một bộ sưu tập NFT được tạo ra bởi Stephen Chow (Châu Tinh Trì) - Chàng trai vàng của làng điện ảnh Hồng Kông. Bộ sưu tập này bao gồm 10.000 tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số độc đáo, mỗi tác

Nobody NFT là gì ?

Nobody NFT là một bộ sưu tập NFT được tạo ra bởi Stephen Chow (Châu Tinh Trì) - Chàng trai vàng của làng điện ảnh Hồng Kông. Bộ sưu tập này bao gồm 10.000 tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số độc đáo, mỗi tác phẩm đều được thiết kế bằng AI.

Nobody NFT được phát hành bởi Moonbox, một công ty khởi nghiệp về AI và web3 có trụ sở tại Hồng Kông. Moonbox được hỗ trợ bởi Stephen Chow và được cấp phép sử dụng tài sản trí tuệ (IP) của các bộ phim của Chow, chẳng hạn như "Tây Du Ký: Chinh Phục Ác Quỷ", "Tây Du Ký: Ác quỷ phản công" và "Nàng tiên cá".

Nobody NFT không chỉ là một bộ sưu tập nghệ thuật kỹ thuật số. Nó còn là một phần của trải nghiệm tương tác NFT do AI cung cấp. Người dùng có thể tương tác với các nhân vật Nobody bằng cách trò chuyện với họ thông qua ứng dụng Moonbox. Các nhân vật sẽ phản ứng với người dùng theo những cách khác nhau, tùy thuộc vào tính cách và sở thích của họ.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Với sứ mệnh: "Tạo ra sân khấu cho những người nhỏ bé và tài năng để tỏa sáng" .

Tên dự án “Nobody” không chỉ nhằm tôn vinh những yếu tố trong tác phẩm kinh điển của ông Stephen Chow mà còn phản ánh tầm quan trọng của những con người nhỏ bé đối với ngành Web3: có thể mỗi người đều là một cá nhân bình thường, nhưng họ đều có cơ hội đạt được những điều phi thường.

Nobody đang tạo ra một vùng đất hứa nơi mọi người có thể tìm thấy vị trí của mình bằng cách cung cấp các nguồn lực và cơ hội để giúp cá nhân phát triển và thịnh vượng. Khi làm như vậy, mọi người đều có thể là động lực tạo ra giá trị.

Đội ngũ dự án cũng cam kết xây dựng IP Nobody, kết hợp kinh nghiệm thành công trong quá khứ của ông Stephen Chow, Người sáng tạo Nobodyi là người đầu tiên, và kết hợp các cơ chế mới để đưa IP của Nobody đến với công chúng thông qua các tác phẩm tuyệt vời, phá vỡ các rào cản IP giữa web2 và web3.

Thông tin mint NFT

  • Supply 10.000 (WL mint: 9,500 + 500 : Investors: 350;Nobody Team: 50;Friends and family: 50;Community Development Fund: 50)
  • Ngày mint: 1/2/2024 - 3/2, 2024
  • Giá: 0.19527E + gas fee

Lợi ích:

  • PFP
  • Truy cập vào Discord holder Nobody
  • Quyền truy cập sớm vào các dự án NFT trong tương lai của Moonbox
  • Tham gia bỏ phiếu , đề xuất, đồng sáng tạo và tạo IP của Nobody

Cách săn Whitelist

  • Sự kiện cộng đồng hàng ngày trong Discord Nobody
  • Tham gia GiveAways các đối tác của Nobody

Đối tác

Image
  • Website - https://nobody.xyz/
  • X - https://twitter.com/realnobodyxyz
  • Ins - https://www.instagram.com/realnobodyxyz
  • Discord - https://discord.gg/realnobodyxyz

Tổng kết

Châu Tinh Trình, một cái tên quen thuộc trong làng điện ảnh, mang đến một góc nhìn mới mẻ và có ảnh hưởng đến thế giới NFT. Sự tham gia của anh ấy vào dự án Nobody không chỉ đơn thuần là cho mượn một gương mặt nổi tiếng; đó là việc tích hợp tầm nhìn sáng tạo và sức hấp dẫn rộng rãi của một nghệ sĩ nổi tiếng vào không gian tài sản kỹ thuật số.

Ngoài gương mặt đại diện Châu Tinh Trì, dự án còn có backers, đối tác xịn sò, phong cách nghệ thuật AI độc đáo, hấp dẫn thì có lẽ đây là dự án PFP mà các bạn không nên bỏ qua.

Share this post