/ 2 min read

OhBabyGames là gì ? Tựa game đua xe kart hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường

On this page
OhBabyGames là gì ? Tựa game đua xe kart hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường

OhBabyGames: Công ty phát triển trò chơi web3 với tham vọng trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành. Cùng mình tìm hiểu xem OhBabyGames có gì đặc biệt!

OhBabyGames là gì ?

OhBabyGames là một hệ sinh thái game blockchain, tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm mới và sáng tạo trong ngành công nghiệp trò chơi web3. Game đầu tiên phát hành của công ty là “What The Kart", một thể loại đua xe kart cổ điển vui nhộn, có các nhân vật từ Crypto và các streamer, mang đến cho người chơi cảm giác quen thuộc.

Hệ sinh thái của OhBabyGames

Hiện tại, có OhBabyGames đang những giai đoạn cuối trước ra mắt và 2 dự án khác là “Rugpull Guys” và “Platform Fighter” đang trong giai đoạn phát triển

OhBabyGames

OhBabyGames mang lại các đường đua đa dạng và hấp dẫn, cho người chơi trải nghiệm đua xe đầy thú vị và kịch tính. Các đường đua được thiết kế với nhiều địa hình và chướng ngại vật khác nhau, đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng lái xe và vượt chướng ngại vật khéo léo.

Ngoài ra, trò chơi còn có những yếu tố giải đố và tìm đường đi độc đáo, giúp người chơi không nhàm chán khi tham gia trò chơi. Người chơi sẽ phải tìm cách vượt qua các chướng ngại vật và tìm đường đi nhanh nhất để về đích. Tựa game khá giống với game Zing Speed từng gây sốt một thời.

Roadmap

Dự án chưa công bố roadmap

Đội ngũ dự án

Pasteur Tran là CEO và Founder của Oh Baby Games. Ông cũng là CEO của Mana Wings, công ty đã tạo ra trò chơi đình đám Crazy Fishing VR.

Đội ngũ đằng sau Oh Baby Games, với các thành viên có kinh nghiệm những sản phẩm nổi bật như: Age of Empires II, Battlefield Franchise, Adventure Pals, Call of Duty Franchise, Crazy Fishing VR, League of Legends, Castle Crashers và Magic The Gathering.

Nhà đầu tư và đối tác dự án

OhBabyGames đã huy động được 6 triệu USD từ Synergis Capital, eGirl Capital, Merit Circle, gmip và các nhà đầu tư thiên thần như Kevin Lin, Santiago R. Santos, Wing Vasiksiri, Serkan Toto.

Dự án tương tự

Revv Racing: một trò chơi đua xe mô phỏng arcade được phát triển bởi Animoca Brands.

DragonKart: một trò chơi thể thao điện tử đua xe 3D với hệ thống game tiên tiến. Các nhân vật trong game được lấy cảm hứng từ bộ truyện Pikalong của Thăng Fly, một họa sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

Share this post

Related Posts