/ 3 min read

Nền tảng giao dịch OKX NFT hỗ trợ, tích hợp mạng lưới Layer2 Polygon zkEVM

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Nền tảng  giao dịch OKX NFT hỗ trợ, tích hợp mạng lưới  Layer2 Polygon zkEVM

Vừa qua, nền tảng giao dịch NFT của OKX đã tích hợp mạng lưới Blockchain Layer2 Polygon zkEVM.

Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng khám phá, quản lý và giao dịch các NFT trên mạng Polygon zkEVM mà không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào. Thông báo tích hợp này sẽ làm nổi bật cam kết của OKX trong việc cung cấp cho khách hàng của nền tảng những dịch vụ đa dạng, tiện dụng.

Thêm vào đó, việc tích hợp Polygon zkEVM, một giải pháp có khả năng che dấu thông tin cá nhân, làm nổi bật và tăng sức mạnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của OKX trên thị trường. Tương thích với Máy ảo Ethereum (EVM), OKX còn hỗ trợ tích hợp hợp đồng thông minh và các công cụ dành cho nhà phát triển.

Hơn nữa, tin tức này trùng với việc OKX vừa công bố Cuộc thi Crypto Cricket Cup được diễn ra tại Ấn Độ. Giai Đoạn 2 của giải đấu đang mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm Blockchain và giành phần thưởng trị giá 200.000 đô la Mỹ, thông qua các nhiệm vụ dựa trên mạngPolygon hoạt động cùng ví tiền điện tử của OKX.

Ví OKX từ những năm gần đây đã nổi tiếng về tính bảo mật và sự linh hoạt, hỗ trợ hơn 70 blockchain khác nhau. Đáng chú ý là, ví OKX còn sử dụng công nghệ MPC, cung cấp một phương pháp khôi phục đơn giản hơn so với seed phrases truyền thống. Tính năng Tài khoản Thông minh của ví này cũng giúp người dùng thực hiện giao dịch trên nhiều blockchain bằng USDC hoặc USDT.

OKX – sàn giao dịch tiền điện tử mới hiện đã có mặt tại TradingView! –  TradingView Blog
OKX nhấn mạnh sự tin tưởng của nền tảng giao dịch này vào một tương lai dẫn đầu trong lĩnh vực Web3.

Ngoài sức mạnh về công nghệ, OKX hợp tác với các thương hiệu và vận động viên được công nhận trên toàn thế giới. Đơn cử như câu lạc bộ 3 lần liên tiếp vô dịch Ngoại Hạng Anh Manchester City F.C., đội dua xe F1 McLaren,...

Do đó, những bước tiến liên tục của OKX nhấn mạnh sự tin tưởng của nền tảng giao dịch này vào một tương lai dẫn đầu trong lĩnh vực Web3. Chiến dịch thương hiệu mới nhất của OKX, "The System Needs a Rewrite," đã nhấn mạnh về tầm nhìn này. Bằng cách kết hợp Polygon zkEVM và những sản phẩm đa dạng khác, OKX còn củng cố vị trí của mình trong thị trường Web3 đang phát triển nhanh chóng và có nhiều tính cạnh tranh.

Share this post

Related Posts