/ 3 min read

OKX ra mắt NFT POAP phiên bản giới hạn cho hội chợ nghệ thuật  châu Á 2023 tại Hồng Kông

On this page
OKX ra mắt NFT POAP phiên bản giới hạn cho hội chợ nghệ thuật  châu Á 2023 tại Hồng Kông

OKX ra mắt NFT POAP phiên bản giới hạn cho hội chợ nghệ thuật  châu Á 2023 tại Hồng Kông

OKX đã công bố ra mắt NFT phiên bản giới hạn, có tên là ' Hội chợ nghệ thuật kỹ thuật số NFT POAP", dành cho những người có vé VIP của triển lãm kỹ thuật số và Hội chợ nghệ thuật phiên bản châu Á 2023 tại Hồng Kông . 

OKX Partners with Digital Art Fair to Launch NFT for VIP Ticket Holders in Hong  Kong | OKX

Được xây dựng trên chuỗi OKT , Hội chợ nghệ thuật kỹ thuật số NFT POAP sẽ đóng vai trò như một tấm thẻ mở ra các đặc quyền độc quyền cho những người giữ vé VIP của Hội chợ nghệ thuật kỹ thuật số, đặc biệt là những người tham dự bữa tiệc khai mạc chính thức của hội chợ: 'Come As Your Art" . Diễn ra vào ngày ngày 20 tháng 10 , những người sở hữu vé VIP tham dự tiệc khai mạc và Hội chợ nghệ thuật số NFT POAP sẽ nhận được một bản in mỹ thuật của Jonathan Jay Lee , 'Nghệ sĩ của năm' và là một trong những họa sĩ minh họa được săn đón nhiều nhất ở Hồng Kông .

Ngoài ra, NFT POAP sẽ được miễn phí mint thong qua Ví OKX cho một số người tham dự tiệc khai mạc không phải VIP được chọn, những người sau đó có thể sử dụng NFT để đổi các vật phẩm quà tặng mang nhãn hiệu OKX Web3.

Giám đốc thương mại toàn cầu của OKX, Lennix Lai cho biết:

"OKX tự hào đi đầu trong không gian nghệ thuật kỹ thuật số thông qua sự hợp tác với Hội chợ nghệ thuật kỹ thuật số. Bằng cách ra mắt Hội chợ nghệ thuật kỹ thuật số NFT POAP, chúng tôi đang tôn vinh cam kết của mình đối với sự phát triển của Hồng Kông . Hệ sinh thái NFT và Web3 đang phát triển mạnh mẽ. Chúng tôi mong muốn hình thành nhiều mối quan hệ đối tác tập trung vào Web3 hơn nhằm tìm cách vượt qua các ranh giới của đổi mới nghệ thuật và công nghệ."

Người sáng lập Hội chợ nghệ thuật kỹ thuật số Gillian Howard cho biết:

 "Chúng tôi chọn hợp tác với OKX do thành tích ấn tượng của họ trong việc tạo và phát hành NFT cho nhiều sự kiện và hội nghị cấp cao khác nhau trên khắp thế giới. Hội chợ nghệ thuật kỹ thuật số không chỉ là một triển lãm nghệ thuật; nó còn cung cấp một cái nhìn hiếm hoi về tương lai của việc thưởng thức và sưu tập nghệ thuật. Thông qua sự hợp tác với OKX, chúng tôi có cơ hội khai thác tiềm năng của NFT để truyền cảm hứng cho những người có vé VIP và những người tham dự bữa tiệc khai trương của chúng tôi khám phá một lĩnh vực nơi hội tụ các tài sản mỹ thuật và kỹ thuật số ."

Kể từ năm 2021, Hội chợ nghệ thuật kỹ thuật số hàng năm đã đóng vai trò là điểm đến văn hóa cho những người đam mê nghệ thuật và công nghệ, mang đến cơ hội sưu tầm tài sản kỹ thuật số và mỹ thuật đồng thời tôn vinh nghệ thuật, văn hóa và sự sáng tạo. Để mua vé VIP hoặc vé vào cửa chung cho Digital Art Fair phiên bản Châu Á 2023, các bạn có thể truy cập vào đường link này.

Share this post

Related Posts