/ 2 min read

Dữ liệu on-chain nổi bật về NFT trên Base

On this page
Dữ liệu on-chain nổi bật về NFT trên Base

Base, dự án layer-2 trên Ethereum được sàn Coinbase đầu tư và xây dựng trên nền tảng OP Stack của Optimism, đã ra mắt mainnet vào ngày 09/08/2023.

Kể từ khi ra mắt đến nay, đã có hơn 548.5k ví được tạo ra với tổng 40.9 triệu NFT trên Base. Ban đầu, việc tạo ra NFT được tập trung vào một vài nghìn lần mỗi ngày cho các NFT "Base is for Builders". Kể từ tháng 8, việc tạo ra NFT hàng ngày đã tăng mạnh, tăng từ vài nghìn lên đến 100,000-150,000 lần tạo NFT hàng ngày do chuỗi sự kiện "Onchain Summer"

Đã có sự tăng trưởng ổn định về hợp đồng thông minh mới được triển khai. Hiện tại, hơn 3.82 nghìn hợp đồng NFT được tạo ra. Số lượng hợp đồng NFT mới hàng ngày đã tăng liên tục.

Các giao dịch NFT thứ cấp trên Base chiếm 7.7k giao dịch, tổng cộng 264.5 ETH. Đối với các nơi giao dịch NFT, OpenSea dẫn đầu với 6.7k giao dịch, đại diện cho 259 ETH. Thị trường Coinbase NFT đang chậm hơn, với 1k giao dịch mang lại 5.3 ETH.

Chiến dịch "Base is for Builders" và "Onchain Summer" đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng Base. NFT này đại diện cho sự nhiệt tình của cộng đồng cũng như các nhà phát triển trên Base, đánh dấu sự tăng trưởng vượt bậc.

Trên đây là những dữ liệu nổi bật về NFT trên hệ sinh thái Base, số ví active, số lượng giao dịch và một số hợp đồng được tương tác. Khi nhìn tổng quan một hệ sinh thái, những dữ liệu này sẽ đưa ra cho nhà đầu tư góc nhìn về tình trạng hiện tại của chain và tiềm năng phát triển của nó, từ đó đưa ra được quyết định đầu tư sáng suốt hơn.

Bảng dữ liệu: Onchain Summer

Share this post

Related Posts