/ 1 min read

OpenSea ra mắt tính năng mới giúp nhà sáng tạo phát hành NFT không cần code

On this page
OpenSea ra mắt tính năng mới giúp nhà sáng tạo phát hành NFT không cần code

NFT đang ngày càng trở nên phổ biến, nhưng việc khởi tạo một dự án NFT vẫn đang là rào cản đối với nhiều nhà sáng tạo. OpenSea cho ra mắt Opensea Studio là tiền đề giải quyết những vấn đề nhức nhối này!

Mới đây, OpenSea đã ra mắt tính năng OpenSea Studio, giúp nhà sáng tạo dễ dàng khởi tạo dự án NFT của họ. Với OpenSea Studio, ngay cả những người sáng tạo không biết gì về code cũng có thể tạo và quản lý các bộ sưu tập NFT của mình một cách dễ dàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về tính năng Opensea Studio độc giả có thể xem video tại đây:

0:00
/0:51

Hướng dẫn tạo dự án NFT bằng tính năng OpenSea Studio

Ngoài ra, kể từ ngày 3/10, các nhà sáng tạo sẽ không thể sử dụng tính năng "Lazy minting" nữa. Thay vào đó, họ sẽ sử dụng tính năng "Creator Studio".

Cụ thể, trong mỗi bộ sưu tập NFT sắp mint, OpenSea sẽ thêm tính năng “Overview”, hiển thị thông tin phong phú hơn cho người xem bao gồm: hình ảnh, video, lộ trình, đội ngũ phát triển,...Mục tiêu hướng đến của OpenSea là nâng cao trải nghiệm người dùng và tạo ra sự tiếp cận dễ dàng hơn cho các tính năng của NFT cho hàng triệu người dùng.

0:00
/0:38

Gần đây, Opensea luôn dành sự ưu ái cho những người sáng tạo như giới thiệu tiêu chuẩn cho "Redeemable" đem đến cơ chế “burn” NFT để nhận lại NFT khác hay hé lộ giao thức “MintDrop” một nền tảng mint NFT mới dành cho nhà sáng tạo.

NFT.vn

Share this post

Related Posts