/ 2 min read

Cựu Quản Lý Đối Tác Polygon Labs Trở Thành Giám Đốc Sáng Tạo Mới Tại OpenSea

On this page
Cựu Quản Lý Đối Tác Polygon Labs Trở Thành Giám Đốc Sáng Tạo Mới Tại OpenSea

Kelly DiGregorio, người đã đóng góp lớn tại Polygon Labs và Dapper Labs, đã được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch, Trưởng đối tác toàn cầu về Nội dung tại OpenSea.

Thông tin chi tiết:

  • Kinh nghiệm của Kelly DiGregorio bao gồm vị trí trước đó tại Polygon Labs, nơi cô quản lý các đối tác về Tiêu dùng và Giải trí.
  • Trước khi chuyển sang web3, DiGregorio đã làm việc với Disney, Verizon, YouTube và nhiều công ty khác.
  • Tại OpenSea, cô sẽ tập trung vào việc tạo ra các đối tác nội dung hấp dẫn và tương tác để thúc đẩy tăng trưởng nền tảng.
  • Niềm tin và an toàn, cùng với việc xây dựng và chứng minh trường hợp sử dụng NFT là những ưu tiên hàng đầu của OpenSea phù hợp với chuyên môn của DiGregorio.

Nội dung:

Kelly DiGregorio, giám đốc phát triển kinh doanh và đối tác kinh nghiệm, đã gia nhập OpenSea để thúc đẩy sự phát triển của công ty và củng cố vị trí dẫn đầu của nó là nền tảng hàng đầu cho các thương hiệu giới thiệu tài sản trí tuệ của họ đến web3.

Trong vị trí trước đó tại Polygon Labs, DiGregorio đã lên kế hoạch cho các đối tác Tiêu dùng và Giải trí, ký kết các thỏa thuận với các tên tuổi nổi tiếng như Starbucks, Disney, DraftKings và Mastercard. Kinh nghiệm của cô trải dài ra khỏi web3 vào các lĩnh vực truyền thống, từng đảm nhận các vai trò lãnh đạo tại Disney, Verizon, YouTube và Dapper Labs trong web3.

OpenSea nhằm tận dụng các mối quan hệ rộng khắp của DiGregorio trong các lĩnh vực giải trí, CPG, thể thao, âm nhạc, thời trang và trò chơi. Động thái này hoàn toàn phù hợp với cam kết của OpenSea là xây dựng và chứng minh trường hợp sử dụng NFT, thúc đẩy chấp nhận thông qua các đối tác nội dung hấp dẫn và giữ vị trí dẫn đầu ngành về niềm tin và an toàn.

Tầm Nhìn Tổng Thể:

Chiến lược của OpenSea để tận dụng kinh nghiệm rộng lớn của DiGregorio có thể mở ra các cơ hội mới cho các thương hiệu chuyển sang không gian Web3 và nâng cao sự chấp nhận của NFT trên phạm vi toàn cầu.

Tổng Kết:

Với Kelly DiGregorio làm trưởng của Đối tác Nội dung Toàn cầu của OpenSea, mong đợi sẽ có nhiều hợp tác đáng chú ý hơn để củng cố thêm sự thống trị của OpenSea trên thị trường NFT.

Share this post

Related Posts